Spotify phát hành bản Beta tối ưu cho Windows ARM

06/06/2022 - Tin công nghệ
Bạn có đang sử dụng Spotify để nghe nhạc hàng ngày không? Nếu câu trả lời là Có thì đây sẽ là tin vui cho bạn. Bởi Microsoft đã hợp tác với Spotify để giúp người dùng đang thiết bị ARM có thể trải nghiệm âm nhạc một cách gần gũi hơn.
Mục lục nội dung
[xem]

Phiên bản beta ứng dụng Spotify cho chip ARM được phát hành

Phiên bản beta ứng dụng Spotify cho chip ARM được phát hành

Phiên bản ARM64 cho ứng dụng khách được Spotify công bố trên các diễn đàn chính thức của ứng dụng. Bài đăng bao gồm một liên kết để download tệp thực thi (phiên bản 1.1.86.857), cùng với một thông báo liệt kê các sự cố đã biết và đang trong quá trình khắc phục.

Phiên bản Spotify Beta tối ưu ARM

Phiên bản beta mới nhất của Spotify sẽ được tối ưu hóa cho chip ARM. Đồng nghĩa là máy tính bảng, laptop siêu mỏng nhẹ sử dụng bộ xử lý ARM bên trong có thể chạy ứng dụng này. 

Phiên bản beta của Spotify còn nhiều lỗi cần chỉnh sửa

Spotify Beta còn nhiều lỗi cần chỉnh sửa

Kỹ thuật viên Spotify cho biết ứng dụng hiện vẫn đang gặp khó khăn khi phát một số Podcast video và một số bài hát lẻ. Hiện tại, công ty thực sự khuyên bạn nên xem các podcast bị hỏng qua trình duyệt để giải quyết vấn đề này.

Trước khi có phiên bản ứng dụng mới này, người dùng PC Windows ARM vẫn hoàn toàn có thể chạy Spotify bằng cách sử dụng trình mô phỏng. Tuy nhiên những máy tính Windows ARM thông thường có thể chạy ứng dụng Spotify qua ứng dụng mô phỏng, việc có một ứng dụng gốc sẽ mang lại hiệu quả và hiệu suất tốt hơn nhiều.

Hiện tại, phiên bản Beta của Spotify trên Windows đã làm mọi người háo hức nhưng cũng không thể tránh được những lỗi nhỏ. Hầu hết các vấn đề đều đã được ghi nhận và sẽ khắc phục dần trong các bản cập nhật tương lai. Bạn có thể download thử để cùng trải nghiệm nhé! 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33994 sec| 2478.859 kb