Apple Unleashed: Ra mắt chip M1X, ​​MacBook Pro và tai nghe Airpods 3

15/10/2021 - Tin công nghệ
Hôm nay, Apple đã chính thức xác nhận sự kiện Unleashed sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 10. Như thường lệ, sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp từ Apple Park và tiêu điểm sẽ là chiếc MacBook M1X được đồn đại gần đây.

 Apple công bố sự kiện Unleashed

Apple công bố sự kiện Unleashed

Đây là năm thứ hai liên tiếp Apple tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tháng 10 của mình thông qua hình thức ảo do đại dịch COVID-19. 

Thông tin chi tiết về sự kiện tháng 10 của Apple

Sự kiện sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 18 tháng 10 theo giờ địa phương tức khoảng 12 giờ trưa ngày 19 tháng 10 theo giờ Việt Nam. Người hâm mộ có thể theo dõi sự kiện Unleashed thông qua Youtube hoặc trực tiếp trên trang chủ của Apple hoặc ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV. 

Poster giới thiệu sự kiện Unleashed

Poster giới thiệu sự kiện Unleashed

Ngôi sao của sự kiện Apple lần này dự kiến ​​sẽ là chiếc ​​MacBook Pro M1X đã được mong đợi từ lâu với 2 kích thước 14 inch và 16 inch. MacBook Pro mới dự kiến ​​sẽ có màn hình LED mini, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và cũng hỗ trợ sạc MagSafe.

Đáng lưu ý, Apple cũng dự kiến ​​sẽ loại bỏ Touch Bar gây tranh cãi để chuyển sang sử dụng các phím vật lý truyền thống. Người dùng MacBook Pro cũng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc hơn tương tự như iMac năm nay,  các cạnh cũng được làm phẳng hơn.

Dự đoán thiết kế MacBook Pro M1X sẽ mỏng và nhỏ hơn

Dự đoán thiết kế MacBook Pro M1X sẽ mỏng và nhỏ hơn

Apple cũng được đồn đại là đang thiết kế 1 chiếc Mac mini mới có thông số kỹ thuật giống với MacBook Pro M1X với RAM lên tới 64GB, CPU 10 lõi và GPU 16 hoặc 32 lõi.

>>Xem thêm: MacBook Pro M1X rò rỉ cấu hình với ổ cứng 512GB và 16GB RAM

Ngoài MacBook Pro, macOS Monterey cũng sẽ là chủ đề được nhiều người quan tâm trong sự kiện lần này. Apple đang gấp rút hoàn thiện giai đoạn thử nghiệm Beta của hệ điều hành và có thể sẽ phát hành sớm hơn so với lịch trình trước đó.

Cuối cùng, nhân vật không thể thiếu là AirPods 3 đã được đồn đại trong hơn một năm. Có thể AirPods 3 được công bố tại sự kiện ngày 18 tháng 10 hoặc được lưu vào cuối mùa thu này. 

Cùng đón xem những tin tức mới nhất từ Apple vào tháng 10 tại Sửa chữa laptop 24h .com. Bạn mong chờ Apple sẽ giới thiệu thêm những sản phẩm nào trong sự kiện lần này? Cùng chia sẻ bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37938 sec| 2494.977 kb