Tầm nhìn Samsung 2022: Xuất xưởng 4 triệu tấm nền OLED

21/12/2021 - Tin công nghệ
Tổng cộng Samsung đã sản xuất 800.000 tấm nền OLED dành cho laptop vào năm ngoái và hãng đang lên kế hoạch để tăng gấp 5 lần sản lượng vào năm 2022. Trong năm nay, ASUS với dòng laptop ROG cao cấp đã thống trị thị trường laptop OLED trong năm nay.

Samsung lên kế hoạch để chiếm lĩnh thị trường trong năm tới

Samsung lên kế hoạch để chiếm lĩnh thị trường trong năm tới

Báo cáo cũng nói rằng laptop OLED sẽ chiếm khoảng 7% tổng doanh số laptop vào năm 2023. Sự tăng trưởng này phần lớn sẽ đến từ ASUS, HP và các hãng khác khi tung ra nhiều loại laptop OLED hơn trong các phân khúc và mức giá. 

Samsung tham vọng sản xuất màn hình OLED

Đầu năm nay, Samsung thông báo rằng họ đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền OLED 90 Hz cho laptop 14 inch. Đây có thể sẽ là một loạt các laptop ASUS và Lenovo 14 inch mới như Zenbook 14X và IdeaPad Slim 7 Carbon đều hỗ trợ màn OLED.

Asus hiện đang dẫn đầu về doanh thu màn OLED

Asus hiện đang dẫn đầu về doanh thu màn OLED

Samsung tập trung vào màn hình OLED dành cho laptop thị trường mới và có giá thành tầm trung. Trước đó, tấm nền OLED được giới hạn cho các laptop cao cấp như Alienware R13 R3 OLED và HP Spectre X360. Giờ đây, chúng ta đang thấy các tấm nền OLED xuất hiện ngay cả trong các sản phẩm giá rẻ như ASUS Vivobook 14.

Với sự thúc đẩy lớn hơn cho hình ảnh chơi game HDR, sự nổi lên của laptop OLED có khả năng là một chiến thắng lớn cho các game thủ, mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn cho nhiều phân khúc laptop hơn. 

Liệu Samsung có thể đạt kế hoạch của mình trong năm tới? Hãng sản xuất nào sẽ trở thành nhà cung cấp laptop hàng đầu thị trường năm tới? Theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để tìm hiểu thêm các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35309 sec| 2483.336 kb