Thương hiệu laptop nổi tiếng

19/08/2014 - Tin công nghệ
Theo bình chọn của người tiêu dùng thì có 10 nhãn hiệu laptop nổi tiếng được quan tâm nhất. Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop phù hợp bạn có thể tham khảo 10 thương hiệu laptop dưới đây.

Thương hiệu laptop nổi tiếng

 
Theo bình chọn của người tiêu dùng thì có 10 nhãn hiệu laptop nổi tiếng được quan tâm nhất. Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop phù hợp bạn có thể tham khảo 10 thương hiệu laptop dưới đây.

1. Thương hiệu laptop nổi tiếng  Apple

 Laptop  Apple là thương hiệu được yêu thích nhất. Series Macbook  là cái tên được rất nhiều biết đến, dù cho họ chưa từng nhìn thấy tận mắt. Với những tính năng vô cùng độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu khác, Apple luôn là thương hiệu cho sự cảm hứng , sáng tạ. Bên cạnh đó,thiết kế của Apple là mọi chiếc laptop đều mỏng, nhẹ và bóng bẩy khi bất cứ model nào giới thiệu cũng khiến giới công nghệ phải trầm trồ. Hiện tại, ba series laptop của Apple có mặt trên thị trường là Macbook, Macbook Pro và Macbook Air luôn là những sản phẩm được săn đón nhất.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

2. Thương hiệu laptop nổi tiếng  Lenovo

Thương hiệu laptop được yêu thích tiếp theo là Lenovo. Nổi tiếng với series ThinkPad và IdeaPad, nhà sản xuất Trung Quốc đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính cách tân. Sự thành công của Lenovo nằm ở khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong sản phẩm thực tế. Đáp trả nỗ lực không ngừng nghỉ của họ là rất nhiều giải thưởng danh giá dành cho Lenovo trong suốt thời gian qua. Nếu bạn nghĩ tới độ tin cậy, khả năng làm việc, sự hiệu quả, tính năng, bảo mật thì bạn nên tìm đến Lenovo.
Thương hiệu laptop nổi tiếng được khách hàng bình chọn

3. Thương hiệu laptop nổi tiếng Alienware

Xếp hạng ba trong danh sách của chúng ta là một thương hiệu đặc biệt có tên là Alienware.  Đến với Alienware  bạn có rất nhiều lựa chọn tính năng, phụ thuộc vào khả năng tài chính sẵn sàng chi trả cho sản phẩm của bạn. Nếu đang sử dụng máy tính bàn và muốn thay thế nó với một cỗ máy tuyệt vời hơn thì  M15x là một lựa chọn hoàn hảo.

Alienware  có hệ thống đèn LEN rất độc đáo, đặc biệt là bàn phím backlit, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả trong bóng tối. Bạn cũng có thể lựa chọn loại màn hình thích hợp với mình từ rất nhiều mẫu mã có sẵn của hãng.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

4. Thương hiệu laptop nổi tiếng  ASUS

Eee line đã giúp Asus “hạ cánh” ở vị trí thứ 4. Nhà sản xuất đến từ Đài Loan cũng được giới chuyên gia đánh giá cao vì những đóng góp trong việc đổi mới tính năng laptop của mình. Gía cả phải chăng, phù hợp với nhiều người, series netbook Eee của Asus đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, hai mẫu laptop được bán chạy khác là 1018P và 1016P. Mang trong mình “trái tim” Atom N455 tiết kiệm điện, cả hai đều khiến khách hàng hài lòng về sự bền bỉ của mình. Màn hình hiển thị đẹp, nhẹ (1,1 kg), pin sử dụng hơn 10 tiếng, đây là lựa chọn rất hữu ích nếu bạn phải làm việc ngoài trời lâu.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

5. Thương hiệu laptop nổi tiếng  Sony

Sony là cái tên  đã quá nổi tiếng khi là người đi tiên phong trong rất nhiều sản phẩm công nghệ chứ không riêng gì Laptop. Nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao của mình, laptop mang thương  hiệu Sony  luôn được đánh giá tốt về thiết kế lẫn tính năng. Sức mạnh của từng sản phẩm đã được toàn thể khách hàng trên thế giới xác nhận.
Sản xuất laptop dưới thương hiệu Vaio cùng rất nhiều series khác nhau (W series, the TT series, the Z series, SR series…), chắc chắn bạn sẽ tìm được model phù hợp với mình khi đến với Sony.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

6. Thương hiệu laptop nổi tiếng Gateway

Nhà sản xuất đến từ Mỹ - Gateway – là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường laptop ngày nay. Sản phẩm mới nhất M255-E không chỉ ghi điểm cho mình ở hiệu suất mà trọng lượng còn tương đối nhẹ. Đối với dân chuyên, M255 là một lựa chọn tuyệt vời. Model trước đó là M250 cũng rất thành công và có vẻ như thế hệ mới sẽ tiếp bước đàn anh, đem về nhiều lợi nhuận hơn cho hãng.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

7. Thương hiệu laptop nổi tiếng Toshiba

Ngoài dòng máy Sony  thì nhà sản xuất  Nhật Bản được biết đến nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng cao. Tương tự như người đồng hương của mình, laptop được sản xuất bởi Toshiba đều rất nổi tiếng nhờ tính năng, dáng vẻ bên ngoài, độ tin cậy và hiệu suất làm việc, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Một số model bán rất chạy trong đó có thể kẻ đến: Satellite, Satellite Pro, Tecra, Qosmio...
Thương hiệu laptop nổi tiếng

8. Thương hiệu laptop nổi tiếng HP

Hewlett Packard hay viết tắt là HP cũng là một tên tuổi đáng tin cậy. Ngày nay, chúng ta có thể thấy cái tên này ở khắp nơi trên thế giới, trên nhiều sản phẩm công nghệ khác nhau. Đây là thương hiệu dành cho tất cả mọi người, trong đó seríe HP Pavillion sở hữu một lượng người dùng cực lớn.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

9. Thương hiệu laptop nổi tiếng Dell

Đây là thương hiệu dành cho những ai muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất mà giá thành lại hợp lý.  Laptop của Dell phù hợp với người dùng cá nhân lẫn các doanh nhân thành đạt. Các tính năng mà Dell mang lại phù hợp với bất kể nhu cầu đó là gì. Một trong những tính năng thú vị nhất của laptop Dell là cho phép bạn tự tùy chỉnh "người bạn" của mình. Bạn có thể chọn chíp xử lý, hệ điều hành cũng như các món phụ kiện. Thậm chí, bạn còn được quyết định thiết kế bên ngoài của chiếc laptop định mua ra sao. Vì vậy, Dell Studio hay Inspiron, Studio XPS... luôn là một trong những dòng laptop bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Thương hiệu laptop nổi tiếng

10. Thương hiệu laptop nổi tiếng  Acer

Xếp hạng cuối cùng nhưng điều đó không có nghĩa là Acer thua kém các đối thủ của mình, nhà sản xuất Đài Loan này thực sự được lòng rất nhiều khách hàng nhờ nhiều model hiệu suất tốt mà giá cả lại phải chăng. Thậm chí, đối với một thị trường khó tính như US, Acer cũng đạt được nhiều thành công với các sản phẩm của mình. Dòng máy Ferrari có thể coi là một trong những cú hích lớn nhất của Acer nhờ những tính năng đặc biệt của mình.
Thương hiệu laptop nổi tiếng
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.49341 sec| 2510.734 kb