Top 5 laptop game thủ không thể bỏ qua trong năm 2018

18/09/2018 - Tin công nghệ
Game là một nhu cầu giải trí không thể thiếu của nhiều người. Vì vậy nhu cầu mua một chiếc laptop có cấu hình mạnh và có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cũng là một điều thiết yếu. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý về một số mẫu laptop mà các game thủ không nên bỏ qua.

 

TOP 5 LAPTOP GAME THỦ KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG NĂM 2018
 

Game là một nhu cầu giải trí không thể thiếu của nhiều người. Vì vậy nhu cầu mua một chiếc laptop có cấu hình mạnh và có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cũng là một điều thiết yếu. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý về một số mẫu laptop mà các game thủ không nên bỏ qua.

 

Acer Aspire E 15

Đây không phải là chiếc laptop có thể sánh với bất kỳ máy chơi game quái dị nào, nhưng nó có một số điều có thể khiến bạn phải cân nhắc. Đặc biệt Acer Aspire E 15 là một chiếc laptop rất phù hợp với người mới bắt đầu.

Aspire E 15 sử dụng một thiết kế tối giản và tinh tế, không mang vẻ hào nhoáng như một số máy tính xách tay chơi game cao cấp. Tuy nhiên chính điều này lại là điểm thu hút đối với nhiều người dùng. Cấu hình bên trong có CPU i5 thế hệ thứ 8 mới nhất với bốn lõi và tám luồng, ổ lưu trữ SSD cho tốc độ truy cập cực nhanh, dung lượng RAM 8GB đủ dùng và màn hình Full HD sắc nét.

Laptop Acer Aspire E 15

GPU Nvidia GeForce MX150 mạnh gấp đôi so với thế hệ trước của các GPU di động dựa trên Maxwell, và gấp bốn lần so với các giải pháp đồ họa tích hợp của Intel.

Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm vốn có, Acer Aspire E 15 là một trong những chiếc laptop đa năng nhận được đánh giá cao của nhiều người.

MSI GL62M

MSI GL62M là một chiếc máy tính xách tay chơi game đúng nghĩa từ trong ra ngoài. Đó là tập hợp các thành phần chơi game và thông số kỹ thuật tốt trong một bộ khung thời trang, và hơn hết là tất cả đi với mức giá hấp dẫn.

Laptop MSI GL62M

MSI GL62Mlooks có kiểu dáng đẹp, với những điểm màu đỏ nổi bật với bàn phím với font chữ đậm chất gaming.

Chiếc máy có bộ vi xử lý quad-core i5-7300HQ và GPU GTX 1050 khá tốt, RAM 8GB DDR4 và SSD 256 GB tuyệt vời.

Bộ nhớ SSD 256 GB của máy thực sự lý tưởng cho các trò chơi, mặc dù nó khó có thể hạn chế để lưu trữ khối lượng lớn nội dung đa phương tiện. Ngoài ra, bản thân CPU đã đủ mạnh cho cấu hình này và bạn sẽ không cần phải nâng cấp bất kỳ RAM bổ sung nào.

Dell Inspiron 15 5000

Inspiron 15 5000 khẳng định đây là một chiếc laptop chơi game thông qua việc thể hiện những đường nét tinh tế nhưng đầy nổi bật trong thiết kế bên ngoài.

Laptop Dell Inspiron 15 5000

Trước hết, bộ xử lý Intel i7-7700HQ lõi tứ siêu phân luồng và một card đồ họa GTX 1050 cho hiệu năng cao với 4GB bộ nhớ video. Cùng với 8GB RAM sẽ đảm bảo đáp ứng tốt, trong khi bộ nhớ lưu trữ bao gồm một ổ SSD 128GB và một ổ HDD 1 TB.

Ổ SSD hoạt động như một ổ đĩa hệ thống, một CPU di động mạnh mẽ, và dung lượng RAM đảm bảo thỏa sức để chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay chơi game ổn định và không quá lo ngại với việc đẩy 60 FPS ổn định trong các tựa game AAA mới nhất, Dell Inspiron 15 5000 sẽ phù hợp với bạn.

Acer Predator Helios 300

Các sản phẩm chơi game mang nhãn hiệu Predator của Acer, đặc biệt là màn hình, là một trong những sản phẩm tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Có thể dễ dàng nhận biết các laptop Predator với thiết kế góc cạnh và nhiều điểm nổi bật màu đỏ rực rỡ.

Laptop Acer Predator Helios 300

Helios 300 cùng có bộ xử lý i7-7700HQ tuyệt vời như Dell Inspiron 15 5000, nhưng điều thực sự khiến chiếc máy tính xách tay này nổi bật là GPU của nó - GTX 1060 và là phiên bản 6 GB. Máy được trang bị 16 GB RAM và SSD 256 GB cho tốc độ cực nhanh.

Đặc biệt CPU mạnh và GPU chơi game 1080p lý tưởng, hoàn hảo cùng ổ SSD sẽ không khiến bạn phải chờ đợi quá lâu trước màn hình tải game.

Alienware 17 R4

Alienware 17 R4 có cùng số CPU, GPU và RAM với tư cách là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Acer thực sự. Tuy nhiên, điểm khác biệt thực tế là nó không có ổ SSD, nhưng thay vào đó là trang bị ổ HDD lên tới 1 TB. Và có lẽ đáng chú ý nhất là màn hình 17 inch lớn hơn, được trang bị công nghệ Tobii Eye Tracking.

Laptop Alienware 17 R4

Tuy nhiên giá thành lại là một vấn đề mà chiếc laptop này gặp phải. Không thể phủ nhận rằng bạn sẽ tìm thấy hiệu suất tương tự trong Acer Predator Helios 300 hoặc các sản phẩm khác với mức giá rẻ hơn. Vì thế Alienware 17 R4 chỉ thực sự đáng đầu tư vào nếu bạn chấp nhận những bổ sung nhỏ khác khiến chất lượng đảm bảo hơn.

Mặc dù vậy nhưng Alienware 17 R4 vẫn là một laptop chơi game thực sự với ánh sáng RGB tùy biến ấn tượng, một bàn phím tiện dụng và chức năng, màn hình Full HD 17 inch tuyệt vời, đồ họa xử lý mạnh mẽ.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29625 sec| 2523.328 kb