Top 5 máy tính bảng Windows bán chạy nhất hiện nay (Cập nhật 2021)

17/10/2012 - Tin công nghệ
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính bảng Windows để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu của bản thân mà chưa biết nên chọn loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được top 5 máy tính bảng Windows bán chạy nhất hiện nay và lựa chọn cho mình một dòng máy ứng ý nhất nhé!

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính bảng Windows để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn dòng máy nào vừa tốt vừa phù hợp với tài chính của bản thân? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được top 5 máy tính bảng Windows bán chạy nhất hiện nay và lựa chọn cho mình một dòng máy ứng ý nhất nhé!

Top 5 máy tính bảng Windows bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính bảng Windows khác nhau, tuy nhiên dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng máy có giá thành không quá cao và được nhiều người chọn mua.

1. Microsoft Surface Book 3 

Tháng 5 năm 2020, Microsoft đã cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng Windows Microsoft Surface Book 3. Đây được coi là 1 thiết bị 2 trong 1, nó như một chiếc laptop thông thường nhưng màn hình có thể tháo rời như một chiếc máy tính bảng để thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Máy tính bảng Windows Microsoft Surface Book 3

Microsoft Surface Book 3 chính là tablet Windows tốt nhất hiện nay được bán với giá khá cao. Gía bán trên thị trường hiện nay giao động khoảng từ 40 đến 100 triệu đồng tùy vào kích thước màn hình và thế hệ máy. Với mức giá này bạn sẽ được sở hữu thiết bị bởi chất lượng hoàn thiện tốt, màn hình tuyệt vời cùng cấu hình mạnh mẽ. Microsoft Surface Book 3 được trang bị một màn hình lớn và sắc nét hơn so với phiên bản trước đó cùng với sự thay đổi về thiết kế giúp cho người dùng cảm thấy như đang sử dụng một chiếc laptop thật sự.

2. Microsoft Surface Pro 7

Microsoft Surface Pro 7 cung cấp các thông số kỹ thuật cấp laptop ở dạng máy tính bảng, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai cần nhiều sức mạnh tính toán khi đang di chuyển.

Không giống như máy tính bảng cao cấp khác của Microsoft - Surface Pro X - Surface Pro 7 chạy bộ xử lý Intel. Điều đó có nghĩa là thiết bị không gặp phải các vấn đề tương thích với ứng dụng giống như người anh em của mình. Bạn có thể cài đặt bất kỳ phần mềm Windows 64-bit nào.

Máy tính bảng Microsoft Surface Pro 7

Có 3 phiên bản khác nhau của Surface Pro 7. Model cơ bản sử dụng bộ xử lý Intel i3-1005G1 lõi kép thế hệ thứ 10, trong khi model cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel i7-1065G7 lõi ​​tứ thế hệ thứ 10.

Xem thêm: Điểm danh top 5 dòng máy tính bảng 10 inch dưới 5 triệu đồng ai cũng có thể sở hữu

3. Dell Latitude 7220 Rugged Extreme

Dell Latitude 7220 Rugged Extreme là sự kế thừa của Latitude 7212 Rugged Extreme cực kỳ phổ biến. Với các thông số kỹ thuật hiện có, máy tính bảng Windows được làm mới này có thể cũng sẽ phổ biến không kém.

Nhưng trong khi các thông số kỹ thuật rất ấn tượng (model hàng đầu đi kèm với bộ nhớ trong 2TB và bộ xử lý Intel i7-8665U), thiết kế chắc chắn là điểm bán hàng độc nhất của thiết bị. Xếp hạng IP65 có nghĩa là nó có thể chịu được các tia nước, cũng như mức độ bụi và cát khắc nghiệt, đồng thời máy có thể chịu được nhiệt độ từ -20°F đến +145°F (-29℃ đến 63℃) .

Dell Latitude 7220 Rugged Extreme

Các thanh đệm xung quanh viền cũng có nghĩa là máy có thể chịu được độ rơi 4 feet (1,2m) khi tắt và 3 feet (0,9m) khi bật. Nếu bạn làm việc trong một môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như công trường xây dựng, thì đây là máy tính bảng Windows dành cho bạn.

Xem thêm: Các dòng máy tính bảng vỏ kim loại của Samsung

4. HP Spectre x2

Spectre x2 là sự thay thế rất hợp lý nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng. Thiết kế của máy cực kỳ mỏng nhẹ do sử dụng bộ vi xử lý không có quạt của Intel Core M. Ngoài ra HP Spectre x2 còn có giá thành thấp hơn so với các dòng máy tính của Microsoft.

Máy tính bảng Windows HP Spectre x2

Vi xử lý Intel Core M không quạt được tích hợp trong chiếc máy tính bảng Windows Spectre x2 có sức mạch tương đương với Core i5 của dòng Surface như điều đặc biệt là nó sẽ ngốn ít pin hơn. Đây có lẽ là ưu điểm vượt trội khiến nhiều người lựa chọn mua dòng máy tính bảng này ngoài lý do có giá thành rẻ.

5. Lenovo Yoga C940

Dòng sản phẩm Yoga 2 trong 1 của Lenovo là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Model mới nhất, C940, không có gì khác biệt. Tất nhiên, thiết bị không phải là một máy tính bảng theo đúng nghĩa nhất (không có cách nào để phát hiện bàn phím từ màn hình). Tuy nhiên, nhờ thiết kế gập 360 độ, bạn có thể sử dụng nó giống như một chiếc máy tính bảng màn hình cảm ứng. Máy tính có thể nhận ra khi bàn phím được gập lại.

Máy tính bảng Lenovo Yoga C940

Nếu chọn model này, bạn sẽ nhận được màn hình 4K và bộ xử lý di động Intel Core i7-1065G7 thế hệ thứ 10, mang đến cho bạn nhiều khả năng hơn so với những gì một chiếc máy tính bảng thông thường sẽ cung cấp cho bạn.

Có thể bạn quan tâm: Sửa chữa máy tính bảng ở đâu uy tín nhất?

Trên đây là top 5 máy tính bảng Windows bán chạy nhất hiện nay mà Sửa chữa Laptop 24h muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn chọn được chiếc máy tính bảng Windows tốt nhất cho mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33326 sec| 2511.813 kb