Trình duyệt Brave Browser nhanh gấp 8 lần Chrome

14/12/2019 - Tin công nghệ
Để phục vụ nhu cầu truy cập trang web thì công cụ Chrome được mọi người ưa chuộng bởi tính năng nhanh vượt trội của nó. Nhưng mới đây, Brave Software Inc đã cho ra mắt trình duyệt Brave Browser nhanh gấp 8 lần Chrome. Dưới đây SUACHUALAPTOP24h.com sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất cho bạn.

TRÌNH DUYỆT BRAVE BROWSER NHANH GẤP 8 LẦN CHROME?

 

Thông tin Brave Browser nhanh gấp 8 lần chrome, thì theo những lời quảng cáo chắc nịch của các nhà phát triển Brave - đây là một trình duyệt web được phát triển từ nhân Chromium giống với Google Chrome, nhưng đặt sự riêng tư, tính bảo mật của người dùng lên trên hết. Và Brave Browser là trình duyệt nhanh và tốt hiện nay.

Brave Browser nhanh gấp 8 lần Chrome

1. Brave Browser là gì?

 Brave Browser là trình duyệt có mã nguồn mở được phát triển tại công ty Brave Software Inc, dựa trên nhân trình duyệt web Chromium với tùy biến sâu nhằm đảm bảo sự bảo mật với việc chặn thu thập dữ liệu, hành vi người dùng, chặn quảng cáo gây phiền và gia tăng tốc độ duyệt web cho người dùng.

Bản trình duyệt Brave Browser tính tới năm 2019, đã hỗ trợ cả trên máy tính và điện thoại với hệ điều hành Windows, macOS, Linux, Android và IOS.

Trình duyệt Brave Browser

2. Các tính năng của trình duyệt Brave Browser

- Tốc độ: Ở Chrome khi lướt web thì Google thường hiện quảng cáo ở các website, nhưng ở Brave tại chế độ mặc định thì nó đã chặn các quảng cáo và tắt chế độ theo dõi người dùng của bên thứ 3. Điều này cho phép Brave tải các trang web nhanh hơn gấp nhiều lần so với Chrome. Cho nên Brave có tốc độ duyệt web nhanh gấp 8 lần Chrome và Firefox.

Theo thông tin mới nhất cho thấy, Brave nhanh gấp 8 lần Chrome

- Chặn quảng cáo: Brave có tính năng tự động chặn quảng cáo bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại và việc bị theo dõi bởi bên thứ 3 trả phí cho Google.

Cụ thể, người dùng được đề xuất quảng cáo phù hợp vì Brave thực hiện theo dõi bằng dữ liệu cục bộ. Khi vào Brave bạn có thể thấy, nếu một quảng cáo không liên quan đến bạn thì nó sẽ bị loại bỏ. Do đó, người dùng nhận được các quảng cáo phù hợp dựa trên mô hình này và không có bên thứ ba nào tham gia vào quá trình này cả.

- Khả năng cài thêm Extension: Brave hiện tại hỗ trợ tất cả các tiện ích mở rộng của Chrome. Một số tiện ích mở rộng có sẵn trong Brave như: trình quản lý mật khẩu của bên thứ ba, Bitwarden, Dashlane và LastPass cũng như các tiện ích khác hiển thị các tệp PDF trong trình duyệt và lưu nội dung vào Pocket để đọc sau.

- Quyền riêng tư: Các nhà quảng cáo lớn như Google và Facebook sử dụng Cookie của nhà quảng cáo để theo dõi trình duyệt và thông tin của bạn, nhằm đưa quảng cáo phù hợp với bạn. Còn với Brave, trình duyệt sẽ chặn cookies của bên thứ 3, giới hạn dữ liệu mà Facebook, Google và bên thứ 3 khác có thể dùng để nghiên cứu thói quen duyệt web của bạn.

- Ngoài ra, Brave lưu trữ tất cả dữ liệu duyệt website của bạn trên máy tính, nghĩa là bạn có thể xóa bất kỳ lúc nào. Đồng thời, Brave hỗ trợ trình duyệt Tor để đăng độ bảo mật và riêng tư của người dùng khi duyệt web.

Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã cung cấp cho bạn thông tin trình duyệt Brave Browser nhanh gấp 8 lần Chrome. Hy vọng thông tin trên giúp bạn lựa chọn được cho mình trình duyệt tốt nhất.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35027 sec| 2487.367 kb