Top 9 trang web giúp kiểm tra tốc độ đánh máy chính xác nhất

20/08/2021 - Tin công nghệ
Tốc độ đánh máy là một trong những kỹ năng quan trọng với giới văn phòng, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. Để kiểm tra tốc độ đánh máy của mình và cải thiện hàng ngày bằng cách tham khảo qua những trang web sau đây nhé!

Top website kiểm tra tốc độ đánh máy online

Top website kiểm tra tốc độ đánh máy online

Bạn đang thắc mắc liệu tốc độ đánh máy của mình đã đủ nhanh hay chưa? Hay bạn có tự tin khả năng đánh bàn phím của mình ở mức chuyên nghiệp không? Đây là top 9 trang web giúp bạn kiểm tra tốc độ đánh máy online chính xác nhất.

Tốc độ đánh máy như thế nào là nhanh và chuyên nghiệp?

Kết quả kiểm tra đánh máy sẽ được tính trong 1 phút:

  • CPM: Character per minute là số ký tự bạn gõ trong 1 phút.
  • WPM: Word per minute là số từ bạn gõ trong 1 phút.

Tốc độ gõ máy tính được chia thành 4 mức chuẩn sau đây: 

  • Mức thấp: Dưới 60 WPM
  • Mức trung bình: Từ 60 đến 100 WPM
  • Mức cao: Từ 100 WPM đến 140 WPM
  • Mức chuyên nghiệp: Trên 140 WPM

>>Xem thêm: Taskbar Win 10 bị lỗi treo đơ và cách khắc phục triệt để

Top 9 trang kiểm tra tốc độ đánh máy online

1. TypingTest.com

TypingTest.com là 1 trong những trang web đo tốc độ đánh máy hoàn toàn miễn phí và rất phổ biến hiện nay. Với nội dung kiểm tra đa dạng qua các câu chuyện hoặc từ đơn, bạn có thể kiểm tra từ câu với đa dạng bài tập và có thể tùy chỉnh thời gian theo ý muốn.

Sau khi kiểm tra, trang web sẽ hiển thị bảng thống kê tốc độ gõ và số lượng từ viết sai. Đây là trang web kiểm tra khá chính xác và được khuyên dùng.

TypingTest.com

TypingTest.com

Ngoài ra, bạn còn có thể thi gõ cùng bạn bè. Nhược điểm duy nhất là trang web không hỗ trợ Tiếng Việt chỉ hỗ trợ Anh,Pháp,... nên khá khó cho bạn nào không thành thạo những ngôn ngữ này.

2. Type racer

Type Racer là một số ít trang web hỗ trợ kiểm tra tốc độ đánh máy Tiếng Việt. Người dùng có thể chọn ngôn ngữ để đánh máy tại mục Language. Trang web này còn có thể giúp bạn luyện tập tốc độ gõ một mình hoặc thi đấu với bạn bè và đối thủ trực tuyến.

Type Racer

Type Racer

Sau khi chọn một chế độ, các bạn tiến hành đánh máy một đoạn văn. Sau khi kết thúc thì kết quả sẽ hiển thị các thông số giúp bạn nắm được tốc độ đánh máy của mình.

>>Xem thêm: 3 cách tắt thông báo Facebook trên Chrome không thể bỏ qua

3. 10 Fast Fingers

10FastFingers là 1 trang web kiểm tra tốc độ đánh máy khá chính xác. Bạn có thể chọn kiểm tra 200 từ hoặc đoạn văn 1000 từ. Đặc biệt là trang web hỗ trợ cả Tiếng Việt và còn có thể chia sẻ kết quả lên Facebook hoặc cùng thi đánh máy giữa nhiều người,...

10fastfingers

10fastfingers

Tốc độ đánh máy của bạn sẽ được kiểm tra trong 1 phút thông qua các ký tự ngẫu nhiên. Những từ viết đúng sẽ được đánh dấu bằng màu xanh, từ viết sai sẽ có màu đỏ.

4. Typing.com

Typing.com là 1 trang web có thể kiểm tra tốc độ đánh máy miễn phí với giao diện khá bắt mắt và thu hút. Độ dài của đoạn văn bản sẽ tăng lên theo những mức độ khó khác nhau. Nếu bạn gõ sai, bạn phải sẽ phải dừng lại và nhập đúng thì mới có thể tiếp tục.

Typing.com

Typing.com

Bạn sẽ có thể thấy được tốc độ đánh máy và độ chính xác trong văn bản khi bài kiểm tra kết thúc. Ngoài ra, có lịch sử và thu thập kinh nghiệm để lên cấp nếu bạn đăng ký tài khoản.

5. Speed Typing Online

Speed Typing Online cung cấp những bài kiểm tra từ nhiều nguồn khác nhau. Người dùng có thể chọn những chủ đề khác nhau và thời gian tùy chọn trong vòng 30 giây hoặc 1, 2, 3, 5, 10, 20 phút.

Speed Typing Online

Speed Typing Online

Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem được số lượng phím đã gõ, độ chính xác, các ký tự đúng và sai, và tốc độ đánh máy. Và hiện tại trang web cũng chưa hỗ trợ Tiếng Việt.

6. Key Hero

Key Hero hiển thị kết quả những từ được nhập chính xác, tốc độ đánh máy, và so sánh thông số của bạn với tốc độ đánh máy trung bình. Người dùng có thể đăng kí tải khoản để lưu lại lịch sử kiểm tra tốc độ đánh máy của mình.

Kay Hero

Kay Hero

Trang web hiện tại hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ khác nhau nhưng vẫn chưa khả dụng với Tiếng Việt nên người dùng có thể cân nhắc trải nghiệm.

7. TestMyTypingSpeed.in

TestMyTypingSpeed.in là trang web có giao diện khá đơn giản dễ sử dụng và có những tính năng cơ bản giúp bạn kiểm tra tốc độ gõ của mình với những chủ đề ngẫu nhiên.

TestMyTypingSpeed.in

TestMyTypingSpeed.in

Những từ ngữ gõ sai sẽ được ký hiệu bằng màu đỏ và gõ đúng sẽ là màu xanh và người dùng không cần phải sửa những từ đã viết sai. Trang web sẽ đưa ra cho bạn chủ đề và thời gian ngẫu nhiên để có thể kiểm tra tốc độ của bản thân

8. Nitro Type Race

Nitro Type Race cũng là một trang web đánh giá tốc độ đánh máy của bạn có giao diện là đường đua. Bạn có thể theo dõi trực tiếp WPM của mình khi thực hiện kiểm tra tốc độ gõ văn bản.

Nitro Type Race

Nitro Type Race

Những từ gõ sai sẽ được bôi đỏ và từ đúng sẽ có màu xanh lá cây. Thời gian sẽ được dừng lại khi bạn hoàn thành xong văn bản và người dùng cũng không thể tự tùy chỉnh văn bản và thời gian cài đặt.

9. FreeTypingGame

FreeTypingGame cho bạn lựa chọn thời gian kiểm tra từ 1-5 phút với nhiều chủ đề khác nhau nên người dùng có thể đạt được tốc độ đánh máy chính xác nhất phù hợp với cấp độ của người dùng. Bạn cũng có thể xem trực tiếp thông số WPM trong lúc thực hiện bài test.

FreeTypingGame

FreeTypingGame

Trang web sẽ có nhiều chủ đề cho bạn có thể lựa chọn nhưng một nhược điểm nhỏ là không hỗ trợ Tiếng Việt cho người dùng và giao diện có thể hơi khó sử dụng.

Trên đây là những trang web giúp bạn kiểm tra tốc độ đánh máy và có thể tự rèn luyện để “nâng cấp” trình độ bản thân. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp ích trong công việc công sở văn phòng. Hãy thử trải nghiệm qua những trang web mà Sửa chữa laptop 24h.vn đã gợi ý nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Pppu-prof_kem

Забота о жилище - это забота о вашем комфорте. Теплоизоляция стен - это не только изысканный облик, но и обеспечение сохранения тепла в вашем уютном уголке. Профессионалы, команда профессионалов, предлагаем вам преобразить ваше жилище в идеальный уголок для проживания. Наши работы - это не просто тепловая обработка, это творчество с каждым кирпичом. Мы нацелены на идеальному балансу между эстетикой и функциональностью, чтобы ваше жилье стало не только уютным, но и изысканным. И самое существенное - приемлемая цена! Мы верим, что профессиональные услуги не должны быть неподъемными по цене. Утепление и облицовка фасада цена начинается всего от 1250 рублей за кв. метр. Использование современных технологий и высококачественных материалов позволяют нам создавать изоляцию, которая долго сохраняет свои свойства и надежна. Позабудьте о проблеме холодных стен и избегайте дополнительных расходов на отопление - наше утепление станет вашим надежным экраном от холода. Подробнее на ppu-prof.ru Не откладывайте на потом заботу о удовольствии в вашем доме. Обращайтесь к мастерам своего дела, и ваш дом преобразится настоящим художественным творчеством, которое согреет вас не только теплом. Вместе мы создадим обители, где вам будет по-настоящему комфортно!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35363 sec| 2551.328 kb