Windows 11 bổ sung tính năng truy cập nhanh ảnh chụp màn hình trên điện thoại

20/01/2024 - Tin công nghệ
Một tính năng mới sắp có trên Windows 11 sẽ giúp việc chuyển ảnh chụp màn hình từ điện thoại sang PC dễ dàng hơn nhiều. Người dùng Win 11 sẽ sớm có khả năng truy cập và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình từ điện thoại của mình trực tiếp trên máy tính.

Chỉnh sửa ảnh chụp màn hình điện thoại nhanh chóng hơn trên Windows 11

Chỉnh sửa ảnh chụp màn hình điện thoại nhanh chóng hơn trên Windows 11

Tùy chỉnh ảnh chụp màn hình điện thoại ngay trên máy tính

Chương trình Người dùng nội bộ Windows dành cho Nhà phát triển là kênh nhận các bản dựng thử nghiệm của Windows 11 - đại diện cho mọi bản cập nhật sắp tới hoặc tính năng mới mà Microsoft dự định triển khai trong tương lai gần, nhằm thu thập phản hồi trước khi đưa các tính năng lên phiên bản công khai. 

Khi được bật trong Kênh Dev, Windows 11 Build 23619 hiện có 'Bản cập nhật máy chủ trải nghiệm thiết bị chéo' sẽ thay thế tính năng Liên kết điện thoại hiện có, sử dụng tính năng mới này để kết nối điện thoại và PC của bạn.

Sau khi điện thoại của bạn được kết nối, mỗi khi bạn chụp ảnh màn hình trên điện thoại, một cửa sổ bật lên nhỏ sẽ xuất hiện trong thông báo trên màn hình của bạn. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn xem, chỉnh sửa hoặc chia sẻ ảnh chụp màn hình của mình ngay từ PC.

Chia sẻ đơn giản và mượt mà 

Thông thường, việc gửi ảnh tới PC qua cáp, dịch vụ nhắn tin hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây để chỉnh sửa sẽ bị suy giảm chất lượng hình ảnh và thao tác phức tạp hơn. Vì vậy sẽ cực kỳ tiết kiệm thời gian khi chỉ cần chụp ảnh màn hình và cửa sổ bật lên sẽ tự động xuất hiện trên máy tính để chỉnh sửa. Đồng thời, Microsoft cũng cho phép người dùng chọn bỏ qua để tiếp tục làm việc. 

Microsoft vẫn đang liên tục cải thiện Windows 11. Bản cập nhật này cũng đi kèm với một số bản sửa lỗi hữu ích, chẳng hạn như sửa lỗi gây ra sự cố khi bạn thay đổi giọng nói trong Trình tường thuật trong Cài đặt và thực hiện nhiều công việc khác để cải thiện hiệu suất của File Explorer.

(Theo Techradar)


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27990 sec| 2487.719 kb