Windows 11 chính thức có mặt ở Việt Nam

05/10/2021 - Tin công nghệ
Hôm nay ngày 05/10/2021, Microsoft chính thức công bố Windows 11 tới tay người dùng. Bạn có thể cập nhật hệ điều hành miễn phí ngay trong Windows Update. Được biết Windows 11 sẽ hướng đến tính năng bảo mật và trải nghiệm, nâng cao hơn nữa sức sáng tạo và hiệu quả công việc cho người dùng.

 Windows 11 chính thức có mặt ở Việt Nam

Windows 11 chính thức có mặt ở Việt Nam

Windows 11 được thiết kế để người dùng có thể nhanh chóng truy cập các tiện ích yêu thích và hỗ trợ mọi khía cạnh cuộc sống, dù là làm việc hay học tập. Microsoft cũng sử dụng thiết kế hiện đại, tinh tế hơn với thanh Taskbar được đưa vào giữa. 

Nâng cao năng suất làm việc

Các tính năng mới như Snap Layouts và Groups cho phép người dùng làm việc với nhiều cửa sổ cùng 1 lúc trong khi không gian màn hình vẫn tối ưu hóa, bố cục dễ nhìn. Với Desktops, bạn có thể tạo các ra Desktop riêng biệt và chọn hiển thị các bộ ứng dụng khác nhau, từ đó chuyên môn hóa, tăng khả năng tập trung cho từng khu vực làm việc cụ thể.

Sở hữu những cải tiến vượt trội

Sở hữu những cải tiến vượt trội

Windows 11 là phiên bản hệ điều hành thân thiện với người dùng khuyết tật. Các tính năng phụ trợ quen thuộc như Trình tường thuật, Kính lúp, Phụ đề chi tiết và Nhận dạng giọng nói Windows được tối ưu, giúp những người dùng có mức độ khuyết tật khác nhau.

Công nghệ Haptics giúp người dùng trải nghiệm sử dụng bút cảm ứng mượt mà hơn. Windows 11 còn sử cải tiến tính năng sử dụng giọng nói thành văn bản, thậm chí còn tự động ngắt dấu câu. 

Windows 11 được thiết kế cho các game thủ 

Bạn có thể bật hoặc tắt HDR để nâng cấp hơn 1000 tựa game DirectX 11 và DirectX 12 lên dải màu cao tự động, hiển thị phạm vi màu sắc và độ sáng rộng hơn. Hỗ trợ DirectStorage giúp người chơi rút ngắn thời gian download và tạo một thế giới game chi tiết hơn, sống động hơn.

Máy tính chạy Windows 11 sẽ được cài sẵn ứng dụng Xbox để tìm, tải xuống và trải nghiệm hơn 100 trò chơi chất lượng cao.

>> Xem thêm: Microsoft News được thay thế bằng Microsoft Start trong Windows 11

Thúc đẩy mô hình Hybrid Work

Windows 11 được Microsoft tin tưởng là hệ điều hành lý tưởng cho mô hình Hybrid work - học tập và làm việc kết hợp. Sản phẩm được xây dựng dựa trên nền tảng Windows 10 quen thuộc nên người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi mới làm quen.

Bên cạnh đó, các tính năng và thiết kế của Windows 11 cũng được người dùng đánh giá là có độ nhất quán cao mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu. Việc quản lý các thư mục, tính năng trong hệ điều hành dễ dàng và thông minh hơn.

Các doanh nghiệp, tổ chức hoàn toàn có thể chuyển sang Windows 11 trên các dòng máy được hỗ trợ thông qua Cloud với Windows 365 hoặc Azure Virtual Desktop.


Hướng dẫn tải và cài đặt Windows 11 chính thức từ Microsoft

Bạn đã trải nghiệm Windows 11 mới chưa? Có điểm gì hay và thú vị trên hệ điều hành tiếp theo của Microsoft? Hãy chia sẻ cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

5.24968 sec| 2491.305 kb