Mục lục nội dung

Xác nhận Windows 11 hỗ trợ chơi game trên Google Play vào năm 2022

14/12/2021 - Tin công nghệ
Tại sự kiện The Game Awards, Google đã xác nhận việc đưa Google Play Games lên Windows 11 vào năm 2022. Tuy nhiên hiện tại công ty vẫn chưa tiết lộ chính xác thời điểm các trò chơi sẵn sàng để tải xuống.
Mục lục nội dung
[xem]

 

Google Play Games sẽ có mặt trên Windows vào năm 2022

Thông báo của Google được đưa ra vài tháng ngay sau khi Microsoft bắt đầu thử nghiệm chạy ứng dụng Android trên Windows 11.

Chi tiết kế hoạch của Google

Giám đốc sản phẩm game trên Android và Google Play, ông Greg Hartrell cho biết: “Bắt đầu từ năm 2022, người chơi có thể trải nghiệm các trò chơi Google Play yêu thích của họ trên nhiều nền tảng thiết bị hơn như: Điện thoại, Máy tính bảng, Chromebook và sắp tới là PC chạy Windows”.

Thông qua công bố, Google đã chính thức xác nhận quan hệ đối tác Microsoft. Công ty cũng nhấn mạnh đây là dịch vụ do chính chủ nên được tối ưu và tích hợp những tính năng tốt nhất của Google Play.

Windows 11 triển khai chạy một số ứng dụng Android 

Windows 11 triển khai chạy một số ứng dụng Android 

Thực tế trước đây nhiều người dùng đã chạy ứng dụng Android trên môi trường Windows thông qua các phần mềm giả lập như BlueStacks, Nox Player. Mặc dù các phần mềm giả lập Android này hoạt động khá tốt nhưng tồn tại nhiều vấn đề về tính tương thích, gây ra nhiều lỗi trong quá trình sử dụng.

Với việc chạy ứng dụng Android nguyên bản trên Windows, người dùng sẽ có trải nghiệm mượt mà và dễ chịu hơn với bàn phím và chuột, đồng thời linh hoạt chuyển đổi giữa điện thoại và máy tính để bàn khi cần thiết.

Được biết, người dùng sẽ được hỗ trợ chạy ứng dụng Android trên máy tính Windows 10 và Windows 11. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trò chơi Android trên PC Windows chưa? Chia sẻ ý kiến của bạn tại đây nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38645 sec| 2491.227 kb