Windows 12 sẽ được ra mắt ngay năm sau?

12/10/2023 - Tin công nghệ
Sếp lớn Intel ngầm xác nhận Windows 12, sẽ được ra mắt ngay năm sau? Thực hư ra sao? Cùng Sửa Chữa Laptop 24h tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Sếp lớn Intel ngầm xác nhận Windows 12 sẽ ra mắt trong năm sau

Sếp lớn Intel ngầm xác nhận Windows 12 sẽ ra mắt trong năm sau

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, Giám đốc tài chính Intel David Zinser đã đề cập đến một “cuộc cải cách Windows” một cách đầy bí ẩn và cho biết sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm sau. Điều này dường như xác nhận rằng Microsoft đang nhắm đến việc phát hành phiên bản Windows tiếp theo vào năm 2024, sau khi đã thay đổi hoàn toàn lịch trình phát triển Windows của mình.

Đây là những gì ông Zinser đã nói: "Chúng tôi thực sự nghĩ rằng năm 2024 sẽ là một năm rất tốt cho người dùng, đặc biệt là do cuộc đại tu Windows. Và chúng tôi vẫn cho rằng cơ sở cài đặt hiện tại đã khá cũ và cần được cải tổ, đồng thời chúng tôi cho rằng năm tới có thể là bước đầu tiên của quá trình đó nhờ vào sự thúc đẩy từ Windows. Vì vậy, chúng tôi lạc quan về mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong năm tới 2024".

Microsoft sẽ “cải tổ Windows” vào năm 2024?

Thông tin này thực sự hấp dẫn vì những gì CFO của Intel gợi ý rằng một bản cập nhật lớn sẽ đến với Windows vào năm tới, có thể là Windows 12. Thuật ngữ "cải cách" này cũng đã được sử dụng trong quá khứ khi Windows phát triển Windows 11 trước khi phát hành phần mềm chính thức vào tháng 6 năm 2021. Các nguồn tin cũng cho biết, phiên bản Windows tiếp theo đã được phát triển trong vài tháng qua với nhiều tên mã khác nhau. Hiện họ đang đẩy nhanh quá trình và dự kiến ​​phần lớn công việc sẽ hoàn thành vào giữa năm 2024.

Quá trình phát triển Windows 12 đang được tiến hành

Quá trình phát triển Windows 12 đang được tiến hành (Ảnh: Sportskeeda)

Phiên bản tiếp theo của Windows có thể sẽ tập trung vào việc tích hợp sâu hơn trí tuệ nhân tạo và trải nghiệm đám mây để giúp Windows hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có những cải tiến về giao diện người dùng cùng với những cải tiến và thay đổi khác. Đáng chú ý, hệ điều hành sẽ không yêu cầu người dùng phải trả tiền theo dạng subscription để sử dụng..

Bạn có mong đợi bản cập nhật Windows 12 đình đám này hay không? Chia sẻ cảm nghĩ với chúng tôi bên dưới phần bình luận nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41751 sec| 2498.906 kb