Word bước sang tuổi 40 với một số tính năng nâng cấp tuyệt vời

27/10/2023 - Tin công nghệ
Microsoft Word được phát hành vào năm 1983 và năm 2023 đánh dấu cột mốc 40 tuổi của ứng dụng soạn thảo văn bản được yêu thích trên toàn thế giới.

Word bước sang tuổi 40 với một số tính năng nâng cấp tuyệt vời

Word bước sang tuổi 40 với một số tính năng nâng cấp tuyệt vời

Để kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Microsoft sẽ phát hành một loạt bản cập nhật mới cho Word. Microsoft cho biết Word sẽ có các tính năng giúp biến ứng dụng này thành nền tảng tạo và tiêu thụ nội dung. Những tính năng nâng cấp tuyệt vời sẽ trình làng trong thời gian tới sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

1. Trải nghiệm công nghệ AI

Copilot mang đến sự thay đổi cơ bản trong trải nghiệm viết và đọc. Mục tiêu của chúng tôi là liên tục lặp lại phản hồi mà chúng tôi nhận được từ bạn, người dùng của chúng tôi, khi bạn tạo và đọc nội dung, đồng thời tận dụng Copilot trên các nền tảng và thiết bị.

2. Đổi mới dành cho Word phiên bản web 

Chúng tôi đang tiếp tục đầu tư và đổi mới vào Word dành cho web để biến nó thành một công cụ sáng tạo và tiêu dùng tuyệt vời. Điều này bao gồm việc sử dụng phản hồi của bạn để ưu tiên các lĩnh vực đầu tư của chúng tôi.

3. Làm việc mọi lúc, mọi nơi, dành cho tất cả mọi người

Word luôn là trung tâm của hoạt động sáng tạo nội dung cộng tác kể từ khi thành lập. Trong những năm qua, Word đã cùng người dùng sáng tạo, cung cấp phản hồi, trao đổi ý tưởng và tạo ra nội dung chất lượng trở nên dễ dàng hơn.

Word nâng cấp tính năng cải thiện cho người dùng

Word nâng cấp tính năng cải thiện cho người dùng

Word cam kết cung cấp trải nghiệm toàn diện và đảm bảo rằng Word vẫn là nơi tạo, chỉnh sửa và đánh giá nội dung một cách hiệu quả, bất kể bạn ở đâu, bạn đang làm việc cùng ai hay bạn đang sử dụng thiết bị nào.

4. Cá nhân hóa người dùng

Word cam kết cung cấp cho các nhà phát triển những công cụ và chức năng mà họ cần để xây dựng những trải nghiệm tuyệt vời và hỗ trợ các quy trình công việc tùy chỉnh.

Bạn đã sử dụng Word bao lâu rồi? Cùng chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Sửa Chữa Laptop 24h để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ mới nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27347 sec| 2491.047 kb