XIAOMI CÁN MỐC TIÊU THỤ 10 TRIỆU CHIẾC SMARTPHONE TRONG THÁNG MƯỜI

03/11/2017 - Tin công nghệ
Với lượng bán ra khổng lồ và đang tiếp tục có xu hướng tăng mạnh như hiện nay, Xiaomi đã đưa ra tham vọng sẽ tiêu thụ khoảng 90 triệu chiếc điện thoại trong năm 2017. Nếu đạt được mục tiêu đề ra, công ty sẽ vượt mức kỷ lục được xác lập năm 2015 với 70 triệu sản phẩm

XIAOMI CÁN MỐC TIÊU THỤ 10 TRIỆU CHIẾC SMARTPHONE TRONG THÁNG MƯỜI

10 triệu chiếc smartphone của Xiaomi đã được tiêu thụ hoàn toàn chỉ trong tháng 10. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp, Xiaomi đạt thành tích này với doanh số được tính trên thị trường toàn cầu.

Việc Xiaomi lập cú đúp liên tiếp cán mốc 10 triệu doanh số tiêu thụ sản phẩm của mình đã được Lei Jun – vị SEO của Xiaomi chia sẻ trên trang cá nhân Weibo mới đây. Theo ông cho biết cùng với thành tích đáng mừng này của hãng thì siêu phẩm Xiaomi Mi 5X cũng sẽ được chính thức tung ra thị trường vào ngày 1/11

xiaomi 1

Hình ảnh sản phẩm Xiaomi Mi 5X

Với lượng bán ra khổng lồ và đang tiếp tục có xu hướng tăng mạnh như hiện nay, Xiaomi đã đưa ra tham vọng sẽ tiêu thụ khoảng 90 triệu chiếc điện thoại trong năm 2017. Nếu đạt được mục tiêu đề ra, công ty sẽ vượt mức kỷ lục được xác lập năm 2015 với 70 triệu sản phẩm. Chỉ tính riêng mức lợi nhuận,  Xiaomi đã đạt được mức tăng trưởng mà nhiều hãng điện tử lớn phải thèm thuồng.

xiaomi 2

Hình ảnh sản phẩm Xiaomi Mi 6 4G

Bên cạnh việc kinh doanh ngày càng khởi sắc thì Xiaomi cũng đón chào một bước khởi đầu tốt đẹp khi CEO của Microsoft là ông Satya Nadella đã ghé thăm trụ sở công ty tại Trung Quốc. Nói về chuyến thăm này, ông Lei Jun cho biết đây là động thái thể hiện mối quan hệ giữa hai tập đoàn này đang trở nên rất thân thiết. Họ sẽ hợp tác trên ba lĩnh vực chủ yếu là điện thoại di động, máy tính xách tay và dịch vụ đám mây. Với sự hợp tác này rất có thể thế giới sẽ được chào đón những siêu phẩm mang phong cách kết hợp Á - Âu rất đáng mong chờ.

xiaomi 3

Hình ảnh sản phẩm Xiaomi Redmi 4A

Liệu Xiaomi có đạt được mục tiêu đã đề ra để tiếp tục đứng trong top 5 hãng smartphone hàng đầu hay không, chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời vào cuối tháng 12 này nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25669 sec| 2487.398 kb