YouTube đang tăng cường trấn áp các trình chặn quảng cáo

15/01/2024 - Tin công nghệ
Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu khi quảng cáo hiển thị trên chương trình Youtube mình đang xem và chọn cách sử dụng trình chặn quảng cáo để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, YouTube cho biết việc xem video trở nên khó khăn hơn nếu bạn đang sử dụng trình chặn quảng cáo.

Người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo sẽ khó khăn hơn khi xem video trên YouTube

Người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo sẽ khó khăn hơn khi xem video trên YouTube

Sử dụng trình chặn quảng cáo sẽ khiến phản hồi YouTube chậm hơn

Từ cuối năm ngoái, những người sử dụng trình chặn quảng cáo đã nhận được thông báo Vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube khi cố gắng xem video. Để tiếp tục, người dùng sẽ phải tắt trình chặn quảng cáo hoặc đăng ký YouTube Premium - cấp độ không có quảng cáo của YouTube.

Giờ đây, YouTube đang nâng cấp mọi thứ lên một tầm cao mới và sẽ làm chậm toàn bộ trang web khi phát hiện thấy trình chặn quảng cáo. Google đang gọi trải nghiệm này là “chế độ xem dưới mức tối ưu”. Nhiều người dùng cho biết trang web trở nên lag và không phản hồi cho đến khi trình chặn quảng cáo bị tắt.

Sự cố xảy ra do thời gian chờ nhân tạo trong mã của YouTube bắt chước kết nối Internet bị lag. Điều này không phải là mới, nhưng ngày càng có nhiều người dùng bắt đầu nhìn thấy nó.

YouTube Premium - gói loại bỏ quảng cáo khỏi YouTube hiện có giá 13,99 USD/tháng. Bạn cũng có thể mua đăng ký hàng năm với giá 139,99 USD. Các gói không có quảng cáo dành cho sinh viên và gói Gia đình thậm chí còn rẻ hơn thế. Do đó, nếu muốn trải nghiệm xem YouTube mượt mà không quảng cáo, bạn nên đăng ký YouTube Premium càng sớm càng tốt.

(Theo PCMag)


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39041 sec| 2491.563 kb