ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN TRUNG THU CHO EM - THẮP SÁNG TUỔI THƠ VIỆT 2023

01/10/2023 - Việc tử tế
"Trung Thu Cho Em - Thắp sáng tuổi thơ Việt" là một chương trình tình nguyện quy mô lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với hoạt động trọng tâm là hiến máu tình nguyện. Chương trình được tổ chức thường niên vào dịp Tết Trung thu bởi Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01, trực thuộc Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội với mong ước thắp sáng nụ cười các em bệnh nhi.

Sửa Chữa Laptop 24h đồng hành cùng Trung Thu Cho Em 2023

Sửa Chữa Laptop 24h đồng hành cùng Trung Thu Cho Em 2023

Tiếp nối sự thành công của 10 mùa tổ chức, Trung Thu Cho em 2023 đã chính thức quay trở lại vẫn mang thông điệp "Trung Thu Cho Em - Thắp sáng tuổi thơ Việt", chương trình là cơ hội để cho các bạn Tình nguyện viên, những bạn trẻ có cơ hội giao lưu, kết bạn, rèn luyện sự tự tin, năng động, sáng tạo. Hệ thống Sửa Chữa Laptop 24h mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình, đem lại cơ hội sống cho các em bệnh nhi, những người bệnh đang cần máu dịp Tết đoàn viên.

Cho đi một giọt máu đào - nhận lại vạn niềm vui

Với mỗi chúng ta, Tết Trung thu là dịp các em nhỏ được tung tăng rước đèn phá cỗ bên bạn bè và gia đình:

“Trời tháng tám ngàn sao rực rỡ

Hội trăng rằm thắm đỏ cờ hoa

Trung thu hội tụ muôn nhà

Thiếu nhi náo nức hát ca vui mừng”.

Vậy nhưng, những điều tưởng chừng như đơn giản ấy lại là ước mơ của những bệnh nhi đang ngày ngày phải chiến đấu, chống chọi với bệnh tật để có thể nắm giữ sự sống của chính bản thân các em. Em đau bởi những vết kim tiêm đâm sâu vào da thịt, em muốn mau khỏi bệnh để được cùng bạn đến trường, em chưa kịp viết lên những ước mơ thì đã phải đối mặt với những cơn đau của bệnh tật. Số phận dường như đang trêu đùa trên những giấc mơ vẫn còn đang dang dở.

Hơn tất cả, các bệnh nhi cần một phép màu để thay đổi những điều đó. Và Sửa Chữa Laptop 24h biết, chính mỗi chúng ta là phép màu. Chúng ta là người đem lại nguồn sống và hy vọng cho các em bệnh nhi. Chỉ cần một hành động nhỏ, mỗi chúng ta có thể cứu sống những cuộc đời.

Ngày hội hiến máu "Trung thu cho em 2023" còn mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của các đại sứ và khách mời như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Du lịch nhí thế giới Phan Bảo Ngọc, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Lã Thanh Huyền...

Hệ thống Sửa Chữa Laptop 24h vinh dự đồng hành cùng sự kiện

Hệ thống Sửa Chữa Laptop 24h tự hào là đơn vị đồng hành nhiều năm liền với các chương trình thiện nguyện của hội máu, với hy vọng có thể đóng góp phần nào sức người, sức của, hỗ trợ sự kiện diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Mỗi tình nguyện viên luôn cùng nhau cố gắng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của chương trình để mang về nhiều đơn vị máu quý giá, cũng như đem lại cho các em một mùa Tết trung thu thật ấm cúng và trọn vẹn.

Là một sự kiện thường niên được tổ chức vào mỗi dịp Trung thu về, "Trung thu cho em" thực sự đã mang đến nhiều giá trị tốt đẹp, nêu cao tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng Việt. Hy vọng rằng, chương trình mỗi năm đều phát triển hơn nữa, đều trở thành điểm sáng giúp các bệnh nhi vơi đi phần nào nỗi đau do bệnh tật và nụ cười luôn nở trên môi các em. Và chắc chắn Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm sau nữa!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26952 sec| 2499.633 kb