Khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung”

23/10/2020 - Việc tử tế
Với tấm lòng tương thân tương ái, Sửa chữa laptop 24h .com phát động chiến dịch gây quỹ ủng hộ miền Trung thương yêu trong 5 ngày từ ngày 22/10 đến 26/10/2020. Chiến dịch này tạo điều kiện cho khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung” có thể đóng góp chút sức lực của mình vào công cuộc to lớn cứu người.

KHÁCH HÀNG ỦNG HỘ CHIẾN DỊCH “HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG”

 

Trong suốt chiều dài lịch sử, thiên nhiên vẫn luôn nghiêm khắc với con người đặc biệt là với đồng bào miền Trung. Mỗi một mùa bão lũ đi qua để lại biết bao hậu quả về người và của. Hiểu được khó khăn đó, Sửa chữa Laptop 24h .com phát động chiến dịch gây quỹ và được khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung”.

Khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung”

1. Nội dung chiến dịch gây quỹ ủng hộ miền Trung 

Hiểu được những khó khăn cũng như nguy hiểm mà bà con miền Trung đang phải đối mặt, là một công dân Việt Nam thì chắc chắn Sửa chữa Laptop 24h .com cũng không thể đứng ngoài cuộc. Một hành động dù nhỏ hay lớn cũng là một sự động viên để đồng bào ta vượt qua khó khăn, thử thách của thiên tai khắc nghiệt. 
Từ ngày 22/10, Sửa chữa Laptop 24h .com chính thức phát động chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung nơi bão lũ, với mỗi đơn hàng bất kỳ, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ trích 10.000 đồng để nộp vào quỹ ủng hộ. Số tiền quyên góp được sẽ nhét vào hòm từ thiện đặt tại mỗi chi nhánh. 

Với mỗi đơn hàng Sửa chữa Laptop 24h . com sẽ trích 10k vào hòm từ thiện

Với tiêu chí “Đừng chỉ thương trong lòng - Hãy thương bằng hành động”, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ dùng số tiền đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống và số tiền trích ra từ mỗi hóa đơn của khách hàng để mua những nhu yếu phẩm giao trực tiếp đến tay đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn. 
Cụ thể của chiến dịch gây quỹ này sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 22/10 đến ngày 26/10/2020. Trong 5 ngày này, hòm từ thiện sẽ được đặt tại các chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h .com trên toàn quốc, mỗi khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ sửa chữa hay mua, thay thế linh kiện sẽ được Sửa chữa Laptop 24h .com đóng trực tiếp 10.000 vào hòm từ thiện. 

Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn tại Sửa chữa Laptop 24h .com

2. Khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung” 

Ngay khi phát động chiến dịch gây quỹ ủng hộ, khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung” đã có mặt tại trung tâm để sử dụng dịch vụ, đồng nghĩa với việc đã đóng góp chút ít tấm lòng của mình cho công cuộc chống lũ ở miền Trung.

Rất đông khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung” 

Khách hàng đóng góp vào chiến dịch gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Việc phát động chiến dịch này như thay lời muốn nói của Sửa chữa Laptop 24h .com đến với đồng bào miền Trung ruột thịt. Hy vọng chiến dịch này có thể “tích tiểu thành đại”, để Sửa chữa Laptop 24h .com cũng như toàn thể khách hàng ủng hộ chiến dịch “Hướng về miền Trung” có thể sẻ chia gánh nặng với đồng bào nơi bão lũ! 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39137 sec| 2495.313 kb