Nhật ký năm đầu tiên Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng Dự án ĐƯỢC HỌC

06/01/2024 - Việc tử tế
Trong suốt hơn 13 năm phát triển, Sửa chữa Laptop 24h đã tổ chức và đồng hành cùng rất nhiều chương trình thiện nguyện khác nhau. Tuy nhiên, đồng hành cùng Dự án ĐƯỢC HỌC - Đỡ đầu laptop cũ cho sinh viên dân tộc là một trong những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhất của Sửa chữa Laptop 24h năm 2023.

Hành trình 1 năm đồng hành cùng Dự án ĐƯỢC HỌC

Hành trình 1 năm đồng hành cùng Dự án ĐƯỢC HỌC

Từ ngày 12/5/2023, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h (thuộc 24h Group) đã chính thức đồng hành cùng Dự án ĐƯỢC HỌC để trao tặng thành công những chiếc laptop đầu tiên tới sinh viên đồng bào thiểu số. Tính đến hết năm 2023, Sửa chữa Laptop 24h đã có 7 tháng đồng hành và trao tặng thành công 50 chiếc laptop cho sinh viên đồng bào thiểu số.

Lựa chọn đồng hành, trao yêu thương cùng Dự án ĐƯỢC HỌC

24h Group tin rằng: GIÁO DỤC là nền tảng quan trọng để phát triển nguồn nhân lực, góp phần xây dựng đất nước. Vì vậy, với thế mạnh về dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h, BLĐ 24h đã quyết định đồng hành cùng Dự án Được học để tiếp nhận, hoàn thiện, trao tặng và đỡ đầu chi phí sửa chữa laptop – tiếp bước tương lai cho các bạn sinh viên đồng bào thiểu số.

Từ trái sang phải: đại diện Sửa chữa Laptop 24h, anh Hoàng Hoa Trung – sáng lập ĐƯỢC HỌC, 3 sinh viên được nhận laptop, TNV, đại diện Sửa chữa Laptop 24h

Từ trái sang phải: đại diện Sửa chữa Laptop 24h, anh Hoàng Hoa Trung – sáng lập ĐƯỢC HỌC, 3 sinh viên được nhận laptop, TNV, đại diện Sửa chữa Laptop 24h

Với nhiều người, laptop cũ bán đi cũng chỉ được 3 - 4 triệu. Nhưng với các bạn sinh viên đồng bào thiểu số, chiếc laptop cũ ấy lại là cả một chân trời ước mơ rộng mở mà không biết phải đi làm thêm bao lâu mới mua nổi. Bởi được đi học Đại học đối với các bạn đồng bào thiểu số đã là một điều vô cùng khó khăn, và các em cũng còn muôn vàn chi phí phải lo toan.

Do đó, 24h mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên đồng bào thiểu số để các bạn có cơ hội tiếp cận với mạng internet toàn cầu, nâng cao chất lượng học tập, phát triển bản thân và thoát khỏi vòng lặp luẩn quẩn của cái nghèo.

Nụ cười rạng rỡ của các chàng trai, cô gái khi được nhận laptop tại Sửa chữa Laptop 24h

Nụ cười rạng rỡ của các chàng trai, cô gái khi được nhận laptop tại Sửa chữa Laptop 24h

Nụ cười rạng rỡ của các chàng trai, cô gái khi được nhận laptop tại Sửa chữa Laptop 24h

Một năm hoạt động tích cực, đầy ý nghĩa cùng Dự án ĐƯỢC HỌC

Dự án ĐƯỢC HỌC – Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc đã hình thành và chính thức đi vào hoạt động được 3 năm. Trong suốt thời gian này, dự án ĐƯỢC HỌC đã trao tặng thành công hơn 50 chiếc laptop cũ tới tay các bạn sinh viên.

Tuy nhiên, chỉ trong 7 tháng đồng hành cùng ĐƯỢC HỌC, với những nỗ lực kêu gọi nhà hảo tâm và tận tình hỗ trợ mọi chi phí hoàn thiện laptop cũ, Sửa chữa Laptop 24h đã tiếp nhận và trao tặng thành công 50 máy tính cho 50 bạn sinh viên sinh viên dân tộc thiểu số tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Điều này không chỉ giúp Dự án ĐƯỢC HỌC được lan tỏa rộng hơn, mà còn góp phần giúp nhiều bạn sinh viên đồng bào thiểu số có cơ hội được nhận laptop học tập hơn.

Cụ thể:

  • Sửa chữa Laptop 24h tặng: trao tặng 3 máy
  • Hà Nội: tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 27 máy
  • TP.HCM: tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 6 máy
  • Thái Nguyên: tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 9 máy
  • Nghệ An: tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 5 máy

Các máy tính được trao tặng đều là máy tính xách tay có cấu hình phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đồng bào thiểu số cũng sẽ nhận được tấm SÉC hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại Sửa chữa Laptop 24h trong suốt thời gian học Đại học. Tấm SÉC chính là lời hứa, lời đảm bảo, lời cam kết của Sửa chữa Laptop 24h sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên đồng bào thiểu số cho đến khi tốt nghiệp đại học.

Sinh viên đồng bào thiểu số sẽ nhận được một tấm SÉC độc quyền

Sinh viên đồng bào thiểu số sẽ nhận được một tấm SÉC độc quyền

Quá trình trao tặng máy được thực hiện tại các cơ sở 24hGroup, với sự tham gia của đại diện 24h Group, đại diện dự án “Được học” và các bạn sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh trao tặng máy tại hệ thống của 24hGroup:

Các hình thức đóng góp cho dự án ĐƯỢC HỌC

Điểm đặc biệt của dự án chính là ở mô hình minh bạch 1:1:1 - Một người tặng Laptop - Một người đỡ đầu tiền sửa chữa nâng cấp laptop xuyên suốt thời gian học - Một em học sinh dân tộc được nhận laptop. Tất cả người tặng - sửa chữa - người nhận đều biết nhau rõ ràng.

Để chung tay cùng dự án ĐƯỢC HỌC - Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc, các nhà hảo tâm có thể liên hệ theo các hình thức sau:

1. Liên hệ trực tiếp tới dự án ĐƯỢC HỌC bằng cách nhắn tin qua Messenger hoặc truy cập vào Fanpage

2. Liên hệ tới hệ thống Sửa chữa Laptop 24h bằng cách nhắn tin qua Messenger hoặc truy cập vào Fanpage 

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h sẽ nhận máy tính cũ từ những tấm lòng hảo tâm trên cả nước và tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí - đảm bảo những chiếc máy tính này vận hành tốt nhất khi tới tay các bạn sinh viên. 

Sửa chữa Laptop 24h rất vui mừng khi được đồng hành cùng dự án “Được học” và hỗ trợ các em sinh viên dân tộc thiểu số. 24h Group tin rằng, với sự hỗ trợ của cộng đồng, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội phát triển bản thân và trở thành những công dân có ích cho xã hội.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28267 sec| 2519.453 kb