Sửa chữa Laptop 24h .com - đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

06/02/2021 - Việc tử tế
Những ngày cận tết Nguyên đán Tân Sửu cũng là lúc dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam. Để hạn chế tình trạng lây lan của dịch bệnh, hàng loạt chương trình hiến máu cộng đồng do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức phải lập tức hoãn lại. Tuy nhiên vẫn có những chương trình hiến máu trọng điểm được diễn ra theo quy trình phòng dịch nghiêm ngặt. Với mong muốn “chung tay, góp sức” cùng Hội và Viện Sửa chữa Laptop 24h .com vẫn tiếp tục đồng hành cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại.

Sửa chữa Laptop 24h .com - đồng hành tận tâm

cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

 

Những ngày cận tết Nguyên đán Tân Sửu cũng là lúc dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam. Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Hải Dương cũng như một số tỉnh thành khác trên cả nước hàng ngày vẫn xác nhận thêm các ca dương tính với Covid-19. Để hạn chế tình trạng lây lan của dịch bệnh, hàng loạt chương trình hiến máu cộng đồng do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức phải lập tức hoãn lại khiến nhiều người bệnh có nguy cơ phải ở lại viện trong dịp Tết để chờ máu. Trước tình hình đó, để tiếp tục một số chương trình trọng điểm Ban tổ chức đã áp dụng ngay các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn cho các bác sĩ và người tham gia hiến máu và các tình nguyện viên. Với mong muốn “chung tay, góp sức” cùng Hội và Viện Sửa chữa Laptop 24h .com vẫn tiếp tục đồng hành cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại.

Sửa chữa Laptop 24h .com - người đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng các chương trình hiến máu trong những ngày dịch Covid bùng phát trở lại

1. Dịch bùng phát, nhiều chương trình hiến máu phải tạm hoãn gây cạn nguồn máu cung cấp cho bệnh nhân trên toàn quốc

Mỗi dịp tết đến xuân về, Các chương trình hiến máu của Hội Thanh niên vận động hiến máu cùng viện Huyết học thường tổ chức với quy mô lớn để gia tăng lượng máu dự trữ trong dịp Tết Nguyên Đán giúp cho người bệnh yên tâm điều trị. Chuỗi chương trình hiến máu này giúp bảo đảm lượng máu cung cấp hằng ngày tại viện khoảng từ 1200 đến 1500 đơn vị. Tuy nhiên dịch Covid bùng phát khiến lượng máu hiến tặng giảm thiểu đáng kể. Viện Huyết học đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt trầm trọng lượng máu cung cấp cho người bệnh tại Hà Nội cũng như 177 cơ sở y tế tại 28 tỉnh trên cả nước. 

Sửa chữa Laptop 24h .com - người đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

Nhiều người bệnh có nguy cơ phải ở lại viện trong dịp Tết để chờ truyền máu

2. Các chương trình hiến máu chính vẫn được tổ chức để cứu nguy cho kho máu sắp cạn kiệt

Tính đến 9 giờ sáng ngày 2-2-2021, lượng máu dự trữ tại Viện chỉ còn khoảng 7500 đơn vị máu, đặc biệt là khu vực chứa nhóm máu A, O đã gần như cạn kiệt. Vì thế viện Huyết học Truyền máu Trung ương kêu gọi người dân đủ điều kiện sức khỏe tham gia hiến máu để bổ sung thêm 13.000 đơn vị máu cung cấp cho việc cấp cứu và điều trị dịp trước, trong và sau Tết. Trong tâm bão, những chương trình hiến máu vẫn được diễn ra với hy vọng góp thêm những đơn vị máu quý giá cho người bệnh tại mọi miền của tổ quốc. Các công tác phòng dịch được đẩy lên cao nhất, mỗi người y bác sỹ, mỗi tình nguyện viên đều phải tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt trong việc phòng chống dịch khi tiếp xúc với người hiến máu. Cùng với đó, Sửa chữa Laptop 24h .com đã đồng hành với hàng loạt chương trình hiến máu được diễn ra vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2021 và cảm nhận sâu sắc tình người nồng ấm và sức mạnh dân tộc của người Việt Nam.
Sửa chữa Laptop 24h .com - người đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

Các chương trình hiến máu trọng điểm vẫn được tổ chức theo dự kiến

3. Sửa chữa Laptop 24h .com luôn sát cánh cùng Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội & Viện Huyết Học 

Sửa chữa Laptop 24h .com mang đến hàng nghìn phần quà rất thiết thực như: Balo laptop, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh laptop, tai nghe điện thoại, cáp sạc...và séc ưu đãi dịch vụ chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa laptop nhằm tri ân những người đã không quản ngại Covid-19 sẻ chia những giọt máu đào cho người bệnh. Mỗi người hiến máu tình nguyện thực sự là những người hùng trong thời bình bởi vì họ đã vượt qua được nỗi sợ dịch bệnh, góp phần tăng lượng máu cung cấp cho người bệnh. 

Không chỉ là những phần quà cổ vũ tinh thần và động viên người hiến máu, cán bộ nhân viên của Sửa chữa Laptop 24h .com cũng đã tham gia hiến máu tại viện để góp thêm giọt đào cho những người bệnh đang phải xếp hàng chờ máu. 

Sửa chữa Laptop 24h .com - người đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

Cán bộ nhân viên SUACHUALAPTOP24h.com tham gia hiến máu

Anh Hào kỹ thuật viên tại công ty nói: “Mình biết đến chương trình hiến máu tại viện sau khi gia nhập Sửa chữa Laptop 24h .com. Từ đó đến nay mỗi năm mình đều hiến máu ít nhất 1 đến 3 lần. Bây giờ anh em trong công ty cứ có chương trình hiến máu là sắp xếp đi, không cần vận động, công ty cũng tạo điều kiện nữa.”

Đại diện Sửa chữa Laptop 24h .com chia sẻ: “Đây đã là năm thứ 10 Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng các chương trình hiến máu tình nguyện. Do bối cảnh dịch bệnh nên chương trình hiến máu năm nay trở nên đặc biệt hơn, bản thân lãnh đạo công ty cũng luôn động viên các bạn nhân viên yên tâm tham gia hiến máu vì công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm máu đang được đảm bảo một cách tối đa. Sửa chữa Laptop 24h .com chúng tôi định vị thương hiệu là đơn vị cung cấp dịch vụ laptop - macbook không những có “tầm” mà còn phải có “tâm” hàng đầu Việt Nam”.
Sửa chữa Laptop 24h .com - người đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

Đây là năm thứ 10 Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình

Tuy lượng người hiến máu tại các điểm hiến máu giảm đáng kể, chỉ đủ một phần nhỏ cung cấp cho viện và các tỉnh thành trên cả nước. Nhưng hàng ngày, Sửa chữa Laptop 24h .com vẫn được đón tiếp những khuôn mặt vui tươi với tinh thần không ngại khó để sẻ chia với người bệnh. Hàng loạt chương trình máu vẫn tiếp nhận trên 300 đơn vị máu mỗi ngày, những giọt máu quý giá của người hiến sẽ được nhanh chóng truyền cho người bệnh với hy vọng Covid-19 sẽ nhanh chóng qua đi để cuộc sống của người dân lại bình thường trở lại.

Các địa điểm tiếp nhận máu thường xuyên tại Hà Nội vẫn đang chờ các bạn tham gia hiến máu:

- Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Phố Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội), từ 8h đến 20h tất cả ngày (kể cả thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ). 

Các điểm hiến máu cố định tại Hà Nội khác: 

- Quận Hoàn Kiếm: 26 Lương Ngọc Quyến.

- Quận Thanh Xuân: 132 Quan Nhân.

- Quận Đống Đa: 10, ngõ 122 đường Láng.

Thời gian hiến máu từ 8h đến 12h, và 13h30-17h các ngày thứ 2 đến thứ 7.

Sửa chữa Laptop 24h .com - người đồng hành tận tâm cùng các chương trình hiến máu khi dịch Covid bùng phát trở lại

Các điểm hiến máu vẫn tiếp nhận những đơn vị máu quý giá từ người hiến 

Đêm giao thừa càng đến gần đồng nghĩa với việc vận động hiến máu càng gấp rút và lượng máu cần để dự trữ trong dịp Tết càng nhiều hơn. Tuy vất vả nhưng đội ngũ tình nguyện viên, y bác sĩ cũng như đoàn tài trợ của Sửa chữa Laptop 24h .com không nản lòng, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ người hiến máu. Đồng hành cùng các chương trình hiến máu chúng tôi lại càng hiểu hơn về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của hoạt động này cũng được hòa mình vào tinh thần đoàn kết, đùm bọc của dân tộc Việt Nam. Nhân đây, Sửa chữa Laptop 24h .com xin được gửi lời chúc năm mới đến các bệnh nhân, những người tham gia hiến máu cũng như toàn thể các y bác sĩ một lời chúc cái Tết an lành và thật nhiều sức khỏe bên người thân. Xin chúc cho toàn dân ta cùng nhau chiến thắng đại dịch đón tết ấm no.
 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35930 sec| 2532.375 kb