Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án ĐƯỢC HỌC

17/05/2023 - Việc tử tế
Ngày 12/5/2023 vừa qua, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đã kết hợp cùng dự án ĐƯỢC HỌC, tổ chức thành công buổi trao tặng laptop cho 3 sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số.

Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án ĐƯỢC HỌC

Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án ĐƯỢC HỌC

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h luôn mong muốn lan toả tinh thần tương thân tương ái, trao nhiều hơn giá trị ý nghĩa tới cộng đồng. Trong suốt hơn 12 năm hình thành và phát triển, Sửa chữa laptop 24h đã tổ chức và đồng hành cùng rất nhiều chương trình thiện nguyện, trao yêu thương tới những mảnh đời kém may mắn và nhân rộng nhiều hơn nữa những hoạt động tử tế tới cộng đồng.

Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án ĐƯỢC HỌC

Dự án ĐƯỢC HỌC - Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc thuộc Hệ sinh thái Nuôi Em. Tính tới nay, Hệ sinh thái Nuôi Em đã được triển khai tại 18 tỉnh, 3 quốc gia: Kenya, Campuchia, Việt Nam, sắp tới là Ấn Độ với hơn 62.000 học sinh được hỗ trợ. Xây dựng gần 500 công trình giáo dục: Trường, cầu, khu nội trú, nhà hạnh phúc trên khắp Việt Nam. Với mục tiêu năm 2022-2023, có 80.000 bé được nhận nuôi trên cả nước, hệ sinh thái đang ngày càng lớn mạnh hơn nữa nhờ có sự chung tay của các mạnh thường quân. 

Dự án ĐƯỢC HỌC - Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc đã hình thành và đi vào hoạt động được 3 năm, trong suốt thời gian này, dự án ĐƯỢC HỌC đã trao tặng thành công hơn 50 chiếc laptop cũ tới tay các bạn sinh viên, chắp cánh ước mơ và mở ra một tương lai tươi sáng cho các bạn.

Sửa chữa Laptop 24h trao tặng máy tính cho các bạn sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số

Sửa chữa Laptop 24h trao tặng máy tính cho các bạn sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số

Nhận thấy dự án ĐƯỢC HỌC vô cùng ý nghĩa, hơn hết là còn rất nhiều các bạn sinh viên khó khăn đồng bào dân tộc thiểu số "xếp hàng chờ" được nhận laptop. Với thế mạnh về dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h nhanh chóng liên hệ và đồng hành cùng dự án với mong muốn trao tặng thành công nhiều chiếc laptop hơn nữa tới tay các bạn sinh viên dân tộc thiểu số. Sửa chữa Laptop 24h tin rằng, với những chiếc laptop được trao tặng, các bạn sinh viên sẽ có công cụ học tập và trau dồi kiến thức tốt hơn để trở thành những tấm gương sáng cho chính các em nhỏ trong bản làng nơi mình sinh sống. 

Mong muốn trao tặng thêm nhiều chiếc máy tính nữa tới tay các bạn khó khăn

Mong muốn trao tặng thêm nhiều chiếc máy tính nữa tới tay các bạn khó khăn

Cách thức vận hành dự án ĐƯỢC HỌC

Điểm đặc biệt của dự án chính là ở mô hình minh bạch 1:1:1 - Một người tặng Laptop - Một người đỡ đầu tiền sửa chữa nâng cấp laptop xuyên suốt thời gian học - Một em học sinh dân tộc được nhận laptop. Tất cả người tặng - sửa chữa - người nhận đều biết nhau rõ ràng.

Mỗi chiếc laptop được trao tặng là một tương lai mới được mở ra

Mỗi chiếc laptop được trao tặng là một tương lai mới được mở ra

Thực tế có rất nhiều bạn sinh viên dân tộc trả lời phỏng vấn đã nói rằng: "Nếu không có laptop, các bạn chỉ có thể tìm đến các công việc tay chân như: Bốc vác, bảo vệ, trông xe, rửa bát thuê,...". Nếu được tặng laptop các bạn sinh viên có thể tiết kiệm được một khoản chi phí để lo cho cuộc sống, ví dụ như mua thêm 1 chiếc xe để thuận tiện có thể đi làm thêm, đỡ được khoản tiền nhà, tiền ăn phụ giúp gia đình.

Các hình thức đóng góp cho dự án ĐƯỢC HỌC

Để chung tay cùng dự án ĐƯỢC HỌC - Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc, các nhà hảo tâm có thể liên hệ theo các hình thức sau:

1. Liên hệ trực tiếp tới dự án ĐƯỢC HỌC bằng cách nhắn tin qua Messenger hoặc truy cập vào Fanpage

2. Liên hệ tới hệ thống Sửa chữa Laptop 24h bằng cách nhắn tin qua Messenger hoặc truy cập vào Fanpage 

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h sẽ nhận máy tính cũ từ những tấm lòng hảo tâm trên cả nước và tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí, nhằm đảm bảo những chiếc máy tính này vận hành tốt nhất khi tới tay các bạn sinh viên. Đồng thời, Sửa chữa Laptop 24h đỡ đầu chi phí thay sửa xuyên suốt quá trình học của các bạn, để các bạn yên tâm hoàn thành việc học.

Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau!

Những chiếc laptop cũ không còn sử dụng nữa, đem bán đi có thể chỉ được 3-4 triệu mà thôi. Thế nhưng đối với các bạn sinh viên khó khăn là đồng bào dân tộc thiểu số mới về thành phố học thì đó là cả một tương lai rộng mở. Bạn Hồ A Cùa tới từ Lào Cai chia sẻ: "Sau khi nhận được chiếc laptop thì bản thân em đã có thể làm được những bài tập mà thầy cô giao, đã có thể học được thêm nhiều kỹ năng mới, tham gia vào các câu lạc bộ và các hoạt động của nhà trường. Em thấy rất là vui và phấn khởi bởi vì cuộc sống sau này của mình sẽ bắt đầu thay đổi - Từ cái laptop!"

Bạn Hồ A Của chia sẻ: Cuộc sống sau này thay đổi từ cái laptop!

Bạn Hồ A Cùa chia sẻ: Cuộc sống sau này thay đổi từ cái laptop! - Ảnh: VTV24

Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau! Hãy cùng nắm tay nhau, đoàn kết và kết nối với hệ thống Sửa chữa Laptop 24h và dự án Được Học, để đi cùng nhau tiến xa hơn nữa trong mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số. Như vậy là tất cả sẽ cùng nhau "được học" với những điều kiện tốt nhất. Và các bạn sẽ cùng nhau tiến những bước xa, để cống hiến sức lực của mình cho chính quê hương mình, cho đất nước mình!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42151 sec| 2519.031 kb