Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án Phòng Tin Học Cho Em

24/08/2023 - Việc tử tế
Với mong muốn lan toả tinh thần tương thân tương ái, trao nhiều hơn giá trị ý nghĩa tới cộng đồng. Trong suốt hơn 13 năm hình thành và phát triển, Sửa chữa laptop 24h đã tổ chức và đồng hành cùng rất nhiều chương trình thiện nguyện và các hoạt động tử tế, và chương tình"Phòng Tin Học Cho Em" là một trong số đó.

Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án Phòng Tin Học Cho Em 

Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án Phòng Tin Học Cho Em 

Dự án PHÒNG TIN HỌC CHO EM thuộc hệ sinh thái Nuôi Em. Tính tới nay, Hệ sinh thái Nuôi Em đã được triển khai tại 18 tỉnh, 3 quốc gia: Kenya, Campuchia, Việt Nam, sắp tới là Ấn Độ với hơn 62.000 học sinh được hỗ trợ. Phòng Tin Học Cho Em tuy mới hình thành và phát triển được 5 tháng nhưng đã thành công hình thành 9 phòng máy - tương đương hơn 100 bộ máy tính tại các điểm trường vùng cao khó khăn. 

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đồng hành cùng dự án Phòng Tin Học Cho Em

Nhận thấy dự án PHÒNG TIN HỌC CHO EM vô cùng ý nghĩa, hơn hết là còn rất nhiều điểm trường khó khăn, thầy và trò vẫn mải miết với những giờ "dạy chay" môn Tin Học. Với thế mạnh về dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h nhanh chóng liên hệ và đồng hành cùng dự án với cương vị đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí. Chúng tôi mong muốn có nhiều phòng tin học hơn nữa được thành hình, giúp các em học sinh sớm được tiếp cận với công nghệ.

Những bộ máy đã được sửa chữa, thay mới linh kiện

Những bộ máy đã được sửa chữa, thay mới linh kiện

Hơn ai hết, Sửa chữa Laptop 24h hiểu rằng phòng tin học không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần, giúp các em học sinh, đặc biệt là những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường có cơ hội được tiếp cận với các chương trình tin học, công nghệ thông tin. Đồng thời tiếp thêm động lực để các em ngày càng cố gắng học tập, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Sẵn sàng theo xe tới điểm trường tại Mộc Châu

Sẵn sàng theo xe tới điểm trường tại Mộc Châu

Khi tài trợ phòng tin học, trước tiên cần nói về tính bền vững: Một phòng tin học được hình thành sẽ sử dụng tốt trong ít nhất 3 năm học. TẤT CẢ Học sinh các khối từ lớp 3 trở đi đều được học và thực hành trực tiếp trên máy tính, hàng trăm học sinh sẽ được hưởng lợi từ đây. Phòng tin học đem công nghệ về với vùng cao  - Mở ra “ tầm nhìn mới - tương lai mới” cho các em học sinh dân tộc thiểu số. 

Các hình thức hỗ trợ cho dự án Phòng Tin Học Cho Em
Để chung tay cùng dự án Phòng Tin Học Cho Em, các nhà hảo tâm có thể liên hệ theo các hình thức sau:

1. Liên hệ hotline miễn phí 1800 6024 để được giải đáp nhanh nhất.

2. Liên hệ tới hệ thống Sửa chữa Laptop 24h bằng cách nhắn tin qua Messenger hoặc truy cập vào Fanpage 

Những bộ máy sẵn sàng tới điểm trường Yang Hăn - Đắk Lắk

Những bộ máy sẵn sàng tới điểm trường Yang Hăn - Đắk Lắk

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h sẽ nhận máy tính cũ từ những tấm lòng hảo tâm trên cả nước và tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí, nhằm đảm bảo những chiếc máy tính này vận hành tốt nhất khi tới các điểm trường. Các mạnh thường quân có thể gửi trực tiếp máy tính tài trợ tới 2 địa điểm của Sửa chữa Laptop 24h tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh: 

Hiện tại vẫn còn rất nhiều điểm trường gặp khó khăn cần sự chung tay giúp sức từ cộng đồng. Hy vọng có thể nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm, các anh chị. Hãy liên hệ với Sửa chữa Laptop 24h để cùng chung tay với sứ mệnh thúc đẩy Giáo dục vùng cao bằng công nghệ - Mở ra cơ hội tiếp cận máy tính cho trẻ em dân tộc thiểu số nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27051 sec| 2499.414 kb