Sửa chữa Laptop 24h.com thắp sáng ước mơ đến trường cho học sinh vùng cao Mù Cang Chải

17/09/2018 - Việc tử tế
Vào ngày 16/08, tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải đã diễn ra Lễ khánh thành trường mầm non Xéo Dì Hồ và trường mầm non Cù Dề Xeng. Tại buổi lễ, trung tâm Sửa chữa laptop 24h.com đã đến thăm và trao tặng gần 300 suất quà cho các em học sinh của hai điểm trường.

THẮP SÁNG ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG CHO HỌC SINH VÙNG CAO MÙ CANG CHẢI

 
Vào ngày 16/08, tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải đã diễn ra Lễ khánh thành trường mầm non Xéo Dì Hồ và trường mầm non Cù Dề Xeng. Tại buổi lễ, trung tâm Sửa chữa laptop 24h.com đã đến thăm và trao tặng gần 300 suất quà cho các em học sinh của hai điểm trường.

1. Chung tay thắp sáng ước mơ tới trường

Đến dự chương trình có đồng chí Giàng A Li - Phó Bí thư Huyện đoàn; cô Hoàng Thị Tâm - Hiệu trưởng trường mầm non Xéo Dì Hồ; anh Lưu Văn Minh - đại diện Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com cùng các đơn vị tài trợ và các thầy cô giáo, các em học sinh đã có mặt đông đủ.

Xã Lao Chải là một xã của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Đây là một xã miền núi còn gặp rất nhiều khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Địa hình đồi núi hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt khiến cho đời sống người dân trên địa bàn gặp nhiều khó khăn. Cuộc sống vất vả, thiếu thốn nên những hình ảnh về một ngôi trường khang trang, sạch đẹp vẫn là mong ước của nhiều trẻ em tại xã Lao Chải.

Điểm trường mầm non Xéo Dì Hồ và điểm trường Cù Dề Xeng nằm trên non cao chênh vênh là hai điểm trường xa xôi, cách trở của xã Lao Chải. Lối đi nhỏ hẹp giữa một bên vách núi, một bên vực sâu chính là con đường đi học của những em nhỏ nơi đây. Vào ngày mưa, đất sụt lún, sạt lở, con đường đến trường của các em gian khó gấp trăm lần.

Các lớp học tại đây được làm bằng vách đất, cơ sở vật chất đã xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình học tập của các em. Điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên các em thiếu thốn đủ thứ.

Sửa chữa Laptop 24h.com chung tay cùng các đơn vị xây dựng hai điểm trường

Thấu hiểu nỗi vất vả, khó khăn của các em học sinh tại đây, đoàn từ thiện Ngôi trường ước mơ phối kết hợp với Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com và các đơn vị tài trợ khác cùng chung tay xây dựng điểm trường Xéo Dì Hồ và điểm trường Cù Dề Xeng. Những háo hức, vui sướng là cảm xúc của các em nhỏ khi được đoàn thiện nguyện trao tận tay những món quà nhỏ. Đó cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của đoàn khi đã thắp sáng ước mơ tới trường, ước mơ được học tập, vui chơi của các em học sinh vùng cao.

   Xúc động trước những tình cảm của đoàn thiện nguyện dành cho các em học sinh tại hai điểm trường, đồng chí Giàng A Li - Phó Bí thư Huyện đoàn chia sẻ:“ Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com và các đơn vị tài trợ, các cháu đã có một ngôi trường khang trang để học tập. Đây là một món quà rất ý nghĩa cho thầy và trò trường mầm non Xéo Dì Hồ và Cù Dề Xeng. Bước vào năm học mới, tôi tin tưởng rằng với cơ sở vật chất được trang bị thêm, chắc chắn các em học sinh sẽ có những kết quả nổi bật trong năm học mới. Chúng tôi cũng rất mong rằng trong thời gian tới các nhà hảo tâm có thể tiếp tục quan tâm và giúp đỡ các xã khó khăn khác trên địa bàn huyện”.

2. Mang yêu thương trao miền sơn cước

 Trong những năm qua, hoạt động thiện nguyện của Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com vẫn luôn được phát huy với nhiều hình thức và nội dung phong phú. Đây cũng là một hoạt động thường niên được trung tâm thường xuyên phối hợp tổ chức nhằm khuyến khích, động viên và chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, các thành viên trong công ty đã phát huy được tài năng, sức sáng tạo, thể hiện được tình cảm, sự sẻ chia với những đồng bào còn đang gặp khó khăn trên cả nước.

Anh Lưu Văn Minh trao quà cho các em học sinh trường Xéo Dì Hồ

Chia sẻ cảm xúc về buổi khánh thành, anh Lưu Văn Minh - đại diện Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com cho biết:“ Đến với buổi khánh thành tại hai điểm trường hôm nay, Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com đã mang đến gần 300 suất quà là những chiếc balo để tạo điều kiện tốt hơn cho các em trong năm học 2018 - 2019. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn, góp phần chắp cánh ước mơ đến trường cho trẻ em vùng cao. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có nhiều buổi thiện nguyện hơn nữa tại các trung tâm thiếu nhi, những vùng miền có hoàn cảnh khó khăn để cùng sẻ chia với những thiếu thốn của các em”.

Hàng năm, công tác xã hội, đặc biệt là giúp đỡ các đồng bào vùng sâu, vùng xa và các hoàn cảnh đặc biệt được công ty quan tâm và hưởng ứng. Bởi lẽ đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cán bộ nhân viên của Sửa chữa Laptop 24h.com.

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo nhà trường, cô giáo Hoàng Thị Tâm - Hiệu trưởng trường Mầm non Xéo Dì Hồ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com và các đơn vị tài trợ khi đã mang đến những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh:“ Nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm sửa chữa Laptop 24h.com và các đơn vị tài trợ đã giúp đỡ xây dựng cho các con một ngôi trường mới với điều kiện tốt hơn. Đơn vị Nhà trường rất vui và phấn khởi khi nhận được một ngôi trường khang trang để các con đến lớp hàng ngày. Đây cũng chính là động lực to lớn để cô trò có một năm học mới với nhiều kết quả tốt”.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà trường và các em học sinh

Kết thúc buổi khánh thành, nụ cười hạnh phúc, những háo hức về một năm học mới với nhiều thành công là những gì đọng lại trong thầy và trò trường mầm non Xéo Dì HồCù Dề Xeng. Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com tin tưởng rằng với sự quan tâm của các đơn vị tài trợ, sự nỗ lực của thầy trò hai điểm trường, năm học mới của các em học sinh sẽ đạt kết quả tốt và những ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp hơn của các em sẽ không còn xa vời.

 
 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26810 sec| 2512 kb