Top 5 cơ sở dạy và học nghề sửa chữa laptop TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

20/10/2017 - Đào tạo sửa chữa
Không đơn thuần chỉ bao gồm các công việc sáng tạo và nâng cấp các thiết bị liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin, ngày nay các khóa học nghề sửa chữa laptop tại TPHCM hiện đã và đang được rất nhiều những bạn trẻ quan tâm.

TOP 5 CƠ SỞ DẠY VÀ HỌC NGHỀ SỬA CHỮA LAPTOP TPHCM UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

 

Không đơn thuần chỉ bao gồm các công việc sáng tạo và nâng cấp các thiết bị liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin, ngày nay các khóa học sửa chữa laptop tại TPHCM hiện đã và đang được rất nhiều những bạn trẻ quan tâm.

             

                              Nghề sửa chữa laptop hiện nay được rất nhiều những bạn trẻ quan tâm

 

1. Trung tâm đào tạo nghề sửa chữa laptop tại TPHCM: Trung tâm 24h

Cùng có mặt trong danh sách này là cáckhóa học sửa laptop tại TPHCM của Trung tâm 24h. Học viên sẽ được học tập và rèn luyện trên môi trường rèn luyện và thực hành môt cách thực tế, sự thành công của trung tâm nằm ở kết quả học tập, nhận thức cũng như khả năng làm việc của các bạn học viên. Chính vì thế, việc giảng dạy sẽ được tiến hành dưới hình thứ 1-1, cầm tay chỉ việc một cách tận tình và chu đáo nhất.

Trung  tâm có trụ sở ở Phường 12, Quận 11 TP Hồ Chí Minh.

2. Sửa chữa máy tính HPcom

 

Tương tự như hệ thống Sửa chữa laptop 24h. com và Học viện iT tại Hà Nội, HPcom cũng là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng đồng thời đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên thông qua các khóa học sửa chữa laptop tại TPHCMuy tín và chuyên nghiệp.

Khóa học đầu tiên của trung tâm vào năm 2009, từ đó đến nay HPcom đã xây dựng cho mình đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chất lượng đào tạo, giảng dạy không ngừng được nâng cao.

Trung tâm có 2 cơ sở chính dành cho việc đào tạo học sửa laptop tại TPHCM là Thủ Đức và Tân Bình.

3. Đào tạo tin học Key

 

Đúng như tên gọi, trung tâm đào tạo tin học Key chuyển tập chung vào những lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin. Không chỉ về khoa học máy tính và phần mềm, đào tạo tin học Key còn cung cấp thêm những công cụ quản lý thông tin, phần mềm tin học văn phòng, phát triển internet, game… mọi kiến thức và kỹ năng tin học sẽ được truyền tải một cách chi tiết và cụ  thể nhất trong mỗi khóa học sửa chữa laptop tại TPHCM của trung tâm đào tạo tin học Key.

4. Trường trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương

 

Đây là trung tâm đào tạo nghề có tiếng trên địa bàn TPHCM. Không chỉ riêng việc đào tạo nghề sửa chữa máy tính, laptop Hùng Vương còn có các khóa học nghề đa dạng như điện, điện lanh, dân dụng, cơ khí, sửa chữa điện thoại, ipad… Hiện tại chương trình đào tạo nghề sửa chữa máy tính, laptop của trường trung cấp nghề Hùng Vương bao gồm có 3 phần chính:

- Sửa chữa Mainboard

- Đo, kiểm tra và thay thế các linh kiện hỏng

- Sử dụng thành thạo máy đóng chip và các thiết bị phụ trợ.

5. Trung tâm đào tạo nghề của Đại học Khoa học tự nhiên

Đây là một trong những trung tâm đào tạo nghề trực thuộc trường đại học Khoa học tự nhiên. Với thế mạnh là một trong những trường đại học hàng đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin, những khóa học sửa laptop HCM của trung tâm tập trung đào tạo chuyên sâu kỹ thuật viên phần cứng và sửa chữa máy tính. Khải giảng từ những ngày đầu công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam đến nay trung tâm đã có hơn 2000 học viên và đội ngũ gần 300 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Ngoài 5 trung tâm được giới thiệu ở trên, các bạn học viên quan tâm có thể tham khảo chi tiết các khóa học của Học viện IT - Sửa chữa laptop 24h.com bài bản, chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.
 

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Hocvienit.vn

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Tham khảo khóa học sửa chữa laptop của Học viện IT tại Hà Nội

 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32523 sec| 2503.711 kb