Sửa, thay mainboard laptop Gateway

Thương hiệu: Gateway
SKU: Sửa, thay mainboard laptop Gateway
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Mainboard laptop Gateway hỏng nhưng bạn lo lắng về tình trạng sửa chữa, nâng cấp laptop thiếu minh bạch ở các trung tâm nhỏ, thiếu uy tín? Hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h .com để được sửa mainboard chuyên nghiệp, thay main chính hãng, nhanh chóng.

 

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

SỬA, THAY MAINBOARD LAPTOP GATEWAY

Mainboard laptop là bộ phận quan trọng hàng đầu. Bởi vậy khi xảy ra sự cố hay hỏng hóc, bạn muốn tìm trung tâm uy tín để sửa, thay mainboard laptop Gateway nhưng lo lắng khi bây giờ có quá nhiều trung tâm sửa chữa, khó để phân biệt được chất lượng. Yên tâm vì tại Sửa chữa Laptop 24h .com mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng hài lòng.

Sửa, thay mainboard laptop Gateway

1. Nguyên nhân xảy ra lỗi main phổ biến

- Main cũ, linh kiện bị xuống cấp

Chúng ta không thể kỳ vọng một thiết bị điện tử có thể hoạt động mãi mãi. Các nhà sản xuất luôn quy định thời gian sử dụng cho từng thiết bị của mình. Sau hạn sử dụng đó, một số thiết bị sẽ bắt đầu phát sinh những lỗi nhỏ, sau đó là những bệnh nghiêm trọng hơn và cuối cùng là bạn sẽ phải thay linh kiện mới hoặc đổi một máy tính mới.

- Đoản mạch

Đoản mạch là nguyên nhân hỏng main laptop rất thường gặp. Đây là hiện tượng mạch điện bị chập lại ở một điểm nào đó khiến cho tổng trở mạch nhỏ đi, điện áp giảm xuống và dòng điện trong mạch tăng cao đột ngột và 

- Đổ nước lên máy tính

Rất nhiều người dùng laptop với thói quen uống nước trong lúc sử dụng máy và sơ ý làm đổ ly nước/ chất lỏng (sữa, cà phê,...) của mình lên máy. Đây là nguyên nhân hỏng main máy tính nghiêm trọng. Nếu bạn không kịp thời tắt nguồn, có thể sẽ gây cháy main hoàn toàn không khôi phục được.

Mainboard bị ẩm mốc do bị đổ trà sữa

- Sét đánh 

Rất nhiều người dùng máy tính, laptop với thói quen uống nước trong lúc sử dụng máy và sơ ý làm đổ ly nước của mình lên máy. Đây là nguyên nhân hỏng main máy tính nghiêm trọng, nếu không kịp thời tắt nguồn, có thể sẽ gây cháy main hoàn toàn không khôi phục được.

- Nhiệt độ cao

Đây chính là nguyên nhân hỏng main máy tính chiếm đến 80% trong tất cả các nguyên nhân. Nhiệt độ cao dẫn tới các chân chip bị hở, làm chết tụ, phù tụ, chập mạch, cháy các khe cắm mở rộng… Trong đó nguyên nhân chính gây ra nhiệt độ quá cao trong máy tính, laptop lại là do người dùng không vệ sinh, bảo dưỡng laptop định kỳ.

- Đi sửa laptop tại các trung tâm kém chất lượng

Vì lỗi main là một trong những lỗi phần cứng nhỏ nhất cho nên không phải bất kỳ trung tâm nào cũng có thể sửa được lỗi main nếu không có chuyên môn và trang thiết bị hiện đại. Bởi vậy, tại những trung tâm nhỏ lẻ, kém uy tín thì việc sửa hay thay main dễ xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”, thậm chí lỗi từ nhẹ - nặng hoặc cháy main. 

2. Sửa, thay main laptop Gateway tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com chuyên cung cấp dịch vụ thay main laptop Gateway uy tín, lấy liền tại chỗ với giá cả phải chăng nhất, chế độ bảo hành nghiêm chỉnh theo đúng cam kết đã đề ra. 

Bên cạnh đó, khi bạn mang máy đến SUACHUALAPTOP24h.com, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, kiểm tra miễn phí xem main laptop có phải thay thế hay chỉ cần sửa chữa đơn giản. Nếu trường hợp, main laptop có thể khắc phục hiệu quả và không gặp lỗi khi sử dụng sau này, nhân viên sẽ đưa ra phương án sửa chữa với chi phí tốt nhất dành cho khách hàng. Nếu trường hợp, main hỏng quá nặng cần thay main, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn loại main, chi phí, và chế độ bảo hành một cách chính xác.

SUACHUALAPTOP24h.com cam kết:

 - Tuyệt đối thay đúng linh kiện cho máy và báo giá đúng cho khách hàng.

- Thay main máy tính siêu tốc lấy ngay trong 1 giờ.

- Khách hàng được trực tiếp theo dõi quy trình sửa chữa của kỹ thuật viên.

- Miễn phí công thay thế.

- Kiểm tra, tư vấn sửa chữa laptop miễn phí.

Với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng tuyệt vời, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com sẽ là địa chỉ sửa chữa, thay main laptop Gateway uy tín được nhiều người lựa chọn sử dụng. Khách hàng nếu có nhu cầu thay main lấy ngay, hãy liên hệ với tổng đài miễn phí 1800 6024 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

>> Xem cơ sở gần nhất Tại đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39626 sec| 2774.773 kb