NÊN SỬA NGUỒN LAPTOP Ở ĐÂU?

30/10/2017 - News & Events
Nguồn laptop bị hỏng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc máy không thể khởi động nên được. Vì vậy để sửa nguồn lapotp bạn nên đến trung tâm Sửa chữa laptop 24h để được các kỹ thuật viên tư vấn miễn phí và sửa chữa nguồn laptop lấy ngay...

NÊN SỬA NGUỒN LAPTOP Ở ĐÂU?

 

Một trong các vấn đề rất hay gặp ở laptop đó chính là lỗi nguồn. Đây là lỗi mà hầu hết những người sử dụng đều mắc phải khi đã sử dụng laptop trong một thời gian dài. Mặc dù rất hay gặp phải lỗi này, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xử lý và sửa nguồn laptop đúng cách. Sau đây, kỹ thuật viên của Sửa chữa laptop 24h .com sẽ giới thiệu với bạn một số trường hợp lỗi nguồn điển hình để bạn nhận biết và xử lý kịp thời. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé: 

1. Các loại lỗi nguồn laptop thường gặp

Hầu hết khi laptop đã được sử dụng lâu ngày mà không được bảo dưỡng thường xuyên thì sẽ rất dễ xảy ra vấn đề. Trong đó, các lỗi thường xảy ra chủ yếu đó là laptop không lên nguồn, laptop bị sập nguồn lên tục và hay bị mất nguồn. 

Kỹ thuật viên Sửa chữa laptop 24h .com sửa nguồn của máy

Dấu hiệu của các lỗi này chính là khi mở máy mà máy không thể khởi động lên được, cũng không có bất kỳ dấu hiệu đèn sáng nào báo hiệu có nguồn điện bên trong; máy có đèn báo, nhưng lại không lên hình hay hoạt động được. Hoặc máy đang chạy thì bị sập nguồn, mở lên hoạt động một lúc lại tự tắt,…

Nguyên nhân của lỗi này có rất nhiều như: Main máy tính bị hư, máy quá nóng do hoạt động lâu, bị lỗi màn hình, nguồn điện không ổn định hoặc dây cắm máy tính không chắc chắn,.. Tuy nhiên phổ biến nhất và phức tạp nhất đó chính là nguyên nhân do nguồn laptop bị hỏng dẫn đến việc điện không vào máy và máy không thể khởi động được.

Để kiểm tra xem lỗi có phải do nguồn hay không, bạn nên làm theo các bước sau:

Bước 1: Cắm sạc của laptop và khởi động lại máy, nếu máy lên nguồn thì chứng tỏ bạn đã sử dụng cạn kiệt năng lượng của máy. Tình trạng này là hết pin, bạn chỉ cần sạc đầy pin là được.

Bước 2: Nếu khởi động máy mà không lên nhưng lại có đèn báo hiệu ở Adapter laptop thì bạn nên mượn một chiếc sạc khác để sạc xem máy có lên không để xác định nguyên nhân là ở nguồn hay ở pin laptop. Nếu lỗi không phải do sạc, cũng không phải do hết pin thì chứng tỏ máy của bạn đã bị hỏng nguồn.

Trong trường hợp nguồn laptop của bạn bị hỏng thì bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa máy tính để được kiểm tra và sửa nguồn laptop. Vì nguồn laptop là một bộ phận phức tạp, nếu không có đủ dụng cụ kỹ thuật và am hiểu về máy tính thì bạn không nên tự kiểm tra bởi có thể khiến cho lỗi ở mấy nặng thêm. 

Kỹ thuật viên kiểm tra tiến hành sửa nguồn cho khách hàng 

2. Sửa nguồn laptop lấy ngay ở Sửa chữa laptop 24h .com

Qua nhiều năm đi vào hoạt động, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật cao, phục vụ chu đáo tận tình đã và đang là điểm lực chọn lý tưởng được nhiều người tin dùng. Để đáp ứng nhu cậu của khách hàng, trung tâm có cung cấp dịch vụ sửa nguồn laptop lấy ngay, sửa nguồn laptop tại nhà. Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ được tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa nhất.Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết:
Sửa chữa nguồn laptop lấy ngay, thay nguồn laptop lấy ngay
- Khách hàng được trực tiếp quan sát quá trình kiểm tra và sửa nguồn laptop của kỹ thuật viên
- Sửa nguồn laptop tại nhà, văn phòng, cơ quan,…
- Khách hàng được tư vấn miễn phí về cách sử dụng và bảo dưỡng máy
- Tất cả dịch vụ của trung tâm đều được cung cấp chế độ bảo hành
- Hỏng một đền gấp đôi, nếu có bất kì hư hại nào đối với máy do trung tâm gây nên, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Lỗi nguồn laptop là một trong những lỗi thường gặp và cũng gây khó khăn cho người sử dụng nhất trong các loại lỗi về laptop. Vì đây là lỗi tương đối phức tạp nên người sử dụng không nên tự ý sửa chữa để tránh khiến lỗi trở nên nặng hơn mà hãy đem máy đến Sửa chữa laptop 24h .com để được sửa nguồn laptop nhanh nhất. Hiện tại, trung tâm còn có dịch vụ sửa chữa nguồn laptop tại nhà.
 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34549 sec| 2506.992 kb