Top 5 phần mềm chuyển Word sang PDF nhanh nhất

25/03/2021 - Office
Để giữ nguyên định dạng font chữ của file Word người dùng thường chọn cách chuyển đổi Word sang PDF để thuận tiện hơn cho lưu trữ và chia sẻ dữ liệu.

File PDF là định dạng file tài liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Tài liệu được định dạng PDF sẽ tránh được tình trạng lỗi Font chữ khi chuyển file từ máy tính này sang máy tính khác. Có nhiều cách để chuyển đổi định dạng file như sử dụng phần mềm chuyển Word sang PDF, chuyển đổi qua các website hoặc sử dụng tính năng của máy tính. 

Các phần mềm chuyển Word sang PDF nhanh nhất.
Các phần mềm chuyển Word sang PDF nhanh nhất.

Bài viết dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm chuyển Word sang PDF nhanh chóng được đánh giá cao hiện nay. Mời bạn tham khảo nhé!

5 phần mềm chuyển Word sang PDF

5 phần mềm được kể đến dưới đây là 5 phần mềm chuyển Word sang PDF không bị lỗi font thuộc top đầu về lượt download và đánh giá cao hiện nay.

IStonsoft PDF Creator

Phần mềm IStonsoft PDF Creator cho phép bạn tạo ra file PDF từ nhiều định dạng khác nhau trong đó có Word. Từ file Word được tải lên phần mềm, phần mềm sẽ giúp bạn chuyển đổi thành định dạng PDF chất lượng cao nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được chất lượng file gốc. Ngoài ra phần mềm còn cho phép bạn tạo mật khẩu cá nhân để bảo vệ các file PDF mà mình tạo ra. 

Phần mềm chuyển Word sang PDF iStonsoft PDF Creator.
Phần mềm chuyển Word sang PDF iStonsoft PDF Creator.

Một số đặc điểm chính của iStonsoft PDF Creator:

- Tạo file PDF từ nhiều định dạng khác nhau như: Word, Docs,...

- Chuyển đổi sách điện tử Mobi, tài liệu Epub sang PDF nhanh chóng

- Chuyển đổi cả các định dạng ảnh JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF,... sang PDF

- Hỗ trợ cài đặt mật khẩu cho file PDF tạo ra, giúp bảo vệ dữ liệu trong file an toàn.

Tải phần mềm IStonsoft PDF Creator tại đây

PrimoPDF

Thông qua lệnh in được tích hợp trong phần mềm, các file tài liệu Word hay các định dạng khác đều được PrimoPDF chuyển sang PDF dễ dàng và nhanh chóng. PrimoPDF hoạt động như một máy in ảo, khi nhận được lệnh phần mềm sẽ tự động kích hoạt và tạo ra file PDF từ nhiều định dạng file khác nhau. Hơn nữa, trong quá trình chuyển từ Word qua PDF, người dùng có thể thiết lập các thông số cho tệp tin. Các thông số như chất lượng in, số lượng file PDF sẽ được tạo ra, kích thước trang,... sao cho hợp lý nhất. 

Phần mềm chuyển file Word sang PDF PrimoPDF.
Phần mềm chuyển file Word sang PDF PrimoPDF.

Cũng giống như phần mềm iStonsoft PDF Creator, PrimoPDF cũng bao gồm cả tính năng bảo mật. Người dùng sẽ được tạo mật khẩu để bảo vệ, mã hóa tài liệu, cấm in ấn, chống sao chép nội dung, thiết lập các thông số trọng yếu như: tiêu đề, tác giả, chủ điểm, từ khóa....

Các tính năng chính cơ bản của PrimoPDF:

- Tạo file PDF nhanh chóng thông qua lệnh in ảo

- Cho phép thiết lập các thông số trước khi in

- Cho phép mã hóa để bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu

- Hỗ trợ ghép nhiều file PDF vào làm một.

Tải phần mềm chuyển từ word sang pdf PrimoPDF tại đây

PDFCreator

PDFCreator mang đến cho người dùng tính năng tạo file PDF nhanh chóng với các thao tác đơn giản. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi với nhiều loại định dạng file khác nhau sang PDF. Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm, người dùng còn được phép tạo các file ảnh từ 1 tài liệu hoặc kết hợp giữa các tài liệu với nhau.

Ngoài ra, phần mềm PDFCreator có giao diện hết sức trực quan cho phép bạn thao tác một cách dễ dàng. Không giống như những phần mềm khác, phần mềm này hướng dẫn người dùng sử dụng ngay trên giao diện chính của chương trình giúp họ có được cách nhìn tổng quan nhất khi bắt đầu truy cập chương trình.

Phần mềm chuyển file Word sang PDF PDFCreator.
Phần mềm chuyển file Word sang PDF PDFCreator.

Các tính năng chính của PDFCreator:

- Cách chuyển đổi Word sang PDF nhanh chóng

- Có thể chỉnh sửa 1 hoặc nhiều file tài liệu rồi kết hợp chúng với nhau.

- Giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng

- Cho phép xem trước tập tin khi chuyển đổi

Download phần mềm PDFCreator tại đây

DoPDF

Các tính năng cơ bản của doPDF bao gồm: 

- Chuyển đổi các định dạng: Word, Excel, PowerPoint, HTML,... sang PDF

- Chuyển đổi định dạng hình ảnh: JPG, JPEG, PNG, BMP, GIF, TIFF,... sang PDF

- Cho phép chuyển đổi hàng loạt nhiều file 

- Hỗ trợ in ấn trong quá trình chuyển đổi

Phần mềm chuyển file Word sang PDF doPDF..
Phần mềm chuyển file Word sang PDF doPDF.

Một phần mềm vừa chuyển đổi PDF vừa có thể in văn bản chỉ có thể là doPDF. doPDF được biết tới với tính năng hỗ trợ chuyển đổi các định dạng văn bản phổ biến hiện nay sang PDF. Hiện bạn có thể tải doPDF để chuyển đổi các định dạng như Microsoft Excel, Word, PowerPoint, HTML... sang PDF một cách dễ dàng. doPDF được người dùng đánh giá cao bởi giao diện đẹp, hỗ trợ nhiều định dạng, tốc độ xử lý nhanh chóng, khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ, ngôn ngữ đa dạng.

Tải phần mềm chuyển đổi Word sang PDF doPDF tại đây

PDF Converter Pro

PDF Converter Pro cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi đuôi của các tài liệu trên hệ điều hành windows, chương trình hỗ trợ chuyển đổi qua lại các định dạng file như doc, docx, pdf.... Đặc biệt chương trình còn cho phép người dùng chuyển đổi file pdf sang file ảnh với tốc độ chuyển đổi nhanh.

PDF Converter Pro cho phép chuyển đổi cùng lúc nhiều tập tin có định dạng khác nhau sang tài liệu PDF. Bạn có thể xem trước thông tin liên quan của từng tập tin cần chuyển đổi, thay đổi tên các văn bản đầu ra, thay đổi thư mục chứa các văn bản sau khi đã chuyển đổi, thiết lập mật khẩu bảo vệ các văn bản PDF nếu muốn.

PDF Converter Pro có dung lượng tương đối lớn so với tài nguyên của hệ thống máy tính, nhưng ngược lại, đây là chương trình đặc biệt hữu ích vì có thể chuyển đổi hầu hết các tập tin với nhiều định dạng khác nhau với tốc độ nhanh chóng.

Phần mềm chuyển file Word sang PDF PDF Converter Pro.
Phần mềm chuyển file Word sang PDF PDF Converter Pro.

Tính năng chính của PDF Converter Pro:

- Hỗ trợ chuyển đổi hơn 100 định dạng tập tin đầu vào sang văn bản PDF

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

- Hiển thị thông số của các tập tin trước khi chuyển đổi

- Hỗ trợ plug-in của Photoshop

- Hỗ trợ tổ hợp phím tắt

- Tùy chỉnh chất lượng các văn bản PDF đầu ra

- Tìm kiếm các tài liệu để chuyển đổi

Tải phần mềm PDF Converter Pro tại đây

Cách đổi file Word sang PDF nhờ tính năng của máy tính

Thực chất máy tính/laptop cũng đã tích hợp đầy đủ tính năng hỗ trợ chuyển đổi file Word sang PDF

Sử dụng tính năng Print

Bước 1: Đầu tiên bạn mở file Word cần chuyển, sau đó nhấn vào File hoặc biểu tượng Office ở góc trên bên trái màn hình, bạn nhấn vào mục Print hoặc khi mở file lên bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + P.

Bước 2: Hộp thoại Print xuất hiện, ở phần Printer bạn chọn mục Microsoft Print to PDF, sau đó nhấn Print hoặc OK để tiến hành xuất file Word sang PDF.

Bước 3: Hộp thoại Save Print Output As hiện lên, bạn điền tên và chọn nơi lưu file, cuối cùng nhấn Save để hoàn tất chuyển file Word sang PDF.

Sử dụng tính năng Save as

Bước 1:  Đầu tiên bạn mở file Word cần chuyển, sau đó nhấn vào File hoặc biểu tượng Office ở góc trên bên trái màn hình, di chuyển chuột đến mục Save as sẽ hiện ra danh sách các dạng file bạn có thể lưu, chọn tiếp mục PDF.

Bước 2: Cửa sổ mới xuất hiện bạn đặt tên cho file PDF, ỏ mục Save as type bạn chọn PDF và cuối cùng nhấn Save để bắt đầu chuyển đổi file.

Xem thêm: Top 10 phần mềm hiện file ẩn trong USB nhanh và dễ thực hiện nhất

Chuyển word sang PDF qua các trang web

Hiện nay có rất nhiều trang web chuyển đổi Word sang PDF nhanh chóng. Cách chuyển file Word sang PDF rất đơn giản là tải file Word lên nhấn chuyển đổi và tải file PDF và máy.

Một số trang web uy tín như: 

- PDF Preview

- Clever PDF

- PDF24 Tool

Xem thêm: 12 lỗi thường gặp nhất trên laptop và cách khắc phục

Bài viết trên đây là tổng hợp 5 phần mềm chuyển Word sang PDF nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa cho mình được phần mềm ưng ý. Chúc bạn chuyển đổi file dữ liệu thành công.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33924 sec| 2526.391 kb