Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch

18/07/2015 - Thủ thuật Macbook
Chỉ với một vài thao tác mà SUACHUALAPTOP24h.com chia sẻ qua bài viết dưới đây là bạn hoàn toàn có thể tự mình cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT PHẦN MỀM MỚI NHẤT CHO APPLE WATCH

 

Mới đây, người dùng Apple Watch đã có cho mình bản cập nhật đầu tiên. Trong lần nâng cấp này, Apple bổ sung khá nhiều tính năng mới, đồng thời cải thiện hiệu năng và vá lỗi. Cụ thể hơn, Watch OS 1.0.1 cung cấp khả năng hiển thị dữ liệu nhanh hơn đối với ứng dụng gốc (native) và bên thứ 3 (third-party). Bên cạnh đó, máy hoạt động mượt mà hơn và mang đến tốc độ phản hồi nhanh hơn. Bạn có thể cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch theo các bước Sửa chữa Laptop 24h .com hướng dẫn dưới đây.

Giới thiệu chung về Apple Watch

Apple nổi tiếng thế giới với các sản phẩm điện tử đồng bộ với thiết kế sang trọng và cấu hình khủng. Chắc chắn chiếc đồng hồ Apple Watch cũng là sản phẩm cao cấp được người dùng đánh giá cao. Sở hữu thiết kế Unibody nguyên khối cùng với chất liệu thép không gỉ, chất liệu mà Apple lựa chọn thường là nhôm hoặc là vàng 18karat tùy thuộc vào các phiên bản khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Mặt của đồng hồ Apple Watch có dạng chữ nhật bo tròn và sử dụng chất liệu bằng Sapphire cao cấp. Các chất liệu này đã tạp nên sự sang trọng của máy, ngoài ra chúng còn giúp chống va đập mà còn có thể chống xước cực kỳ tốt. Hiện nay, mặt đồng hồ Apple Watch sở hữu kích thước cơ bản là 38mm và 42mm cho phiên bản Gen 1, Series 1/2/3 và phiên bản Series 4 được nâng cấp kích thước màn hình lên 40mm và 44mm. Khả năng chống nước của Apple Watch cũng cực kỳ tốt. Đây là sản phẩm tuyệt vời giúp tạo nên sự đẳng cấp và gu thời trang của người dùng.

Các bước cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch

Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch
 Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch
Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc Apple Watch, chắc hẳn sẽ khó thể nào bỏ qua bản cập nhật đáng giá này. Vậy làm cách nào để bạn cập nhật mới nhất cho chiếc Apple Watch, hãy cùng TechZ điểm qua một số thao tác đơn giản sau:
Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch
Hãy kiểm tra xem Apple Watch có kết nối với iPhone không
Xem thêm: Cách khắc phục khi bộ nhớ iPhone đầy mà bạn chưa muốn nâng cấp lên phiên bản mới
Điều đầu tiên trước khi cập nhật, bạn phải chắc chắn rằng thiết bị Apple Watch của bạn đang được ghép nối với chiếc iPhone, đồng thời nằm trong phạm vi hoạt động của Bluetooth. Điểm cần phải lưu ý tiếp theo chính là mức pin của Apple Watch, nếu dưới 50% thì bạn phải cắm sạc. Tốt nhất, để tránh phải những sự cố ngoài ý muốn trong quá trình cập nhật, bạn nên giữ mức pin từ 95% hoặc nhiều hơn.Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch
Kiểm tra mức pin của Apple Watch
Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Apple Watch trên chiếc iPhone của mình. Truy cập My Watch > General > Software Update và chờ iPhone kiểm tra bản cập nhật mới nhất thông qua server của Apple. Sau khi đã xuất hiện bản cập nhật, bạn nhấn chọn “Download and Install”. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian để các dữ liệu cập nhật được tải về và đồng bộ với chiếc đồng hồ Apple Watch.Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch
Mở ứng dụng trên iPhone
Sau đó, màn hình hiển thị của chiếc Apple Watch xuất hiện một thông báo để cập nhật, lúc này bạn hãy nhấn “Install”. Đây là thời điểm để bạn nhâm nhi một ly trà và chờ cho quá trình cập nhật kết thúc. Thông thường, quá trình nâng cấp sẽ kéo dài trong khoảng 10 phút.
Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch
Màn hình hiển thị thông báo cập nhật
Cuối cùng, sau khi tất cả tập tin được cài đặt, Apple Watch sẽ tự khởi động lại và đã đến lúc bạn hưởng thụ thành quả của mình với những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên mẫu đồng hồ thông minh này.
Trên đây là chi tiết các bước hướng dẫn cập nhật phần mềm mới nhất cho Apple Watch hiệu quả và nhanh chóng. Trong lúc sử dụng các sản phẩm của Apple bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1800 6024 để được hỗ trợ khắc phục miễn phí nhé. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin cũng như mẹo sửa chữa, sử dụng Laptop, Macbook, iPhone, iPad để giúp các bạn tối ưu thiết bị khi sử dụng. Chúc bạn thành công!
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.31819 sec| 2503.328 kb