Mách bạn địa chỉ sửa ổ cứng laptop Nguyễn Xiển chuyên nghiệp

18/11/2021 - Tìm cơ sở Sửa chữa laptop 24h.com
Nếu máy tính của bạn thường xuyên treo đơ, lỗi màn hình xanh, mất hỏng dữ liệu không rõ nguyên nhân thì rất có thể ổ cứng đã gặp vấn đề. Sửa ổ cứng laptop Nguyễn Xiển là địa chỉ sửa chữa, thay mới, lấy lại dữ liệu ổ cứng chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng.

 Địa chỉ sửa ổ cứng chuyên nghiệp 24 Nguyễn Xiển

Địa chỉ sửa ổ cứng chuyên nghiệp 24 Nguyễn Xiển

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Sửa chữa laptop 24h .com mở thêm địa chỉ mới tại số 24 Nguyễn Xiển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong khu vực. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ ổ cứng laptop chuyên nghiệp từ chúng tôi.

Làm sao để biết ổ cứng bị lỗi?

Bạn có thể phát hiện ổ cứng bị lỗi khi thấy laptop có các dấu hiệu sau: 

  • Laptop lỗi màn hình xanh liên tục: Laptop thường xuyên bị chậm, đơ, thậm chí là xuất hiện thông báo màn hình xanh và ngừng làm việc.
  • Dữ liệu bị hỏng đột ngột: Không thể mở được các tệp của bạn không thể mở được hoặc laptop không thể đọc được định dạng. 
  • Âm thanh lạ phát ra từ laptop: Tiếng động lạ phát ra từ ổ cứng có thể là dấu hiệu cho thấy ổ cứng sắp chết, cơ của ổ cứng đã bị hỏng.

Sửa ổ cứng laptop 24 Nguyễn Xiển

Hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều trung tâm dịch vụ thay ổ cứng SSD cho laptop, lấy lại dữ liệu hay nâng cấp ổ cứng. Trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com tại địa chỉ 24 Nguyễn Xiển với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao có thể sửa chữa hầu hết các lỗi khó về ổ cứng laptop.

Địa chỉ sửa ổ cứng laptop chuyên nghiệp tại Nguyễn Xiển

Địa chỉ sửa ổ cứng laptop chuyên nghiệp tại Nguyễn Xiển

Thông thường, khi đến bất kỳ trung tâm nào gặp lỗi quá khó sửa khách hàng sẽ được tư vấn thay ổ cứng mới. Tuy nhiên, khi đến với Sửa chữa Laptop 24h .com, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề ổ cứng gặp phải, hạn chế việc thay mới trừ trường hợp bất khả kháng.

Tại trung tâm chúng tôi cam kết: 

  • Sửa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá
  • Sửa chữa siêu tốc lấy ngay
  • Khách hàng được trực tiếp quan sát toàn bộ quy trình sửa chữa máy
  • Chi phí hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài

Sửa chữa laptop 24h .com cơ sở 24 Nguyễn Xiển nằm ngay tại vị trí trung tâm ngã tư Khuất Duy Tiến, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm tới cơ sở khi di chuyển trên trục đường Vành Đai 3, hướng đi Nguyễn Trãi, hướng đi Hà Đông.

Sửa ổ cứng laptop khu vực Nguyễn Xiển

Sửa ổ cứng laptop khu vực Nguyễn Xiển

Trung tâm gần nhiều trường Đại học lớn, khu văn phòng, hứa hẹn sẽ là điểm đến sửa chữa, bảo dưỡng quen thuộc cho khách hàng trong khu vực.

Với những lỗi nhỏ, bạn có thể tự sửa chữa đơn giản dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Nhưng đối với những lỗi nặng làm hỏng hoàn toàn ổ cứng thì tốt nhất bạn vẫn nên mang máy đến cơ sở Sửa chữa Laptop 24h.com tại địa chỉ 24 Nguyễn Xiển để được các kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa kịp thời nhất bạn nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40207 sec| 2499.18 kb