Mách bạn địa chỉ sửa main laptop Nguyễn Xiển lấy ngay tại Hà Nội

25/11/2021 - Tìm cơ sở Sửa chữa laptop 24h.com
Bạn đang tìm địa chỉ sửa main laptop Nguyễn Xiển chất lượng hàng đầu, nơi khắc phục các lỗi main nghiêm trọng mà các cửa hàng sửa chữa thông thường không thể xử lý? Hãy đến cơ sở Sửa chữa Laptop 24h .com uy tín, chuyên nghiệp tại 24 Nguyễn Xiển.

 Địa chỉ sửa main uy tín tại 24 Nguyễn Xiển

Địa chỉ sửa main uy tín tại 24 Nguyễn Xiển

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu trên cả nước. Nhận được sự ưu ái của khách hàng trong hơn 10 năm qua, hệ thống không ngừng tối ưu quy trình làm việc và mở rộng để mang dịch vụ của mình tới cho nhiều khách hàng nhất.

Cơ sở Sửa chữa Laptop 24h .com tại 24 Nguyễn Xiển được khai trương để nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay main laptop ngày càng cao của khách hàng khu vực Thanh Xuân. 

Dấu hiệu nhận biết máy tính hỏng main

Mainboard hay Bo mạch chủ giống như bộ não có nhiệm vụ liên kết các bộ phận, linh kiện trong laptop lại với nhau. Main là một trong những bộ phận thiết yếu của máy tính, main hỏng thì máy tính không thể hoạt động được. 

Cùng tìm hiểu những dấu hiệu cho biết main lỗi, hỏng để có biện pháp khắc phục kịp thời nhé!

  • Máy vẫn khởi động được nhưng không lên màn hình: Đây là lỗi thường gặp ở những máy tính bị hỏng main hay còn gọi là lỗi VGA.
  • Máy không reset được, không lên nguồn: Dấu hiệu này cho thấy máy của bạn đang bị lỗi chip SIO (chip cầu nam).
  • CPU không chạy, máy không nhận RAM: Dấu hiệu máy tính bị lỗi chip cầu bắc do hở socket hoặc hỏng chip cầu bắc.
  • Máy tính không nhận kết nối từ bất kỳ thiết bị nào như: chuột, ổ USB, HDD. Lỗi IC, I / O.
  • Máy tính không phát ra âm thanh: Lỗi card âm thanh
  • Lỗi mạch sạc: Lỗi này thể hiện do máy bạn vẫn cắm sạc và pin vẫn hoạt động bình thường nhưng không vào nguồn.
  • Bên cạnh đó còn có những lỗi sau báo hiệu main máy của bạn bị hỏng: Máy đang hoạt động bình thường thì bị treo giữa chừng, hoạt động chập chờn.

Nguyên nhân gây lỗi main

  • Main sử dụng lâu ngày bị xuống cấp
  • Máy tính bị ngấm nước: Nếu không may bị đổ nước, điều đầu tiên cần làm là tắt nguồn máy tính, sau đó đưa máy tới trung tâm sửa chữa gần nhất để được hỗ trợ về main.
  • Máy tính bị nóng: Để máy tính bị nóng do quá tải sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư main. Máy tính bị nóng cũng có thể do máy không được bảo vệ, bảo dưỡng định kỳ.
  • Hiện tượng đoản mạch gây hư main laptop

Ngoài ra, dù hi hữu nhưng sét đánh cũng là một trong những nguyên nhân gây hỏng main, bạn cần tránh sử dụng thiết bị công nghệ trong điều kiện thời tiết xấu.

Địa chỉ sửa main laptop Nguyễn Xiển uy tín

Hỏng main là một trong những sự cố thường gặp của máy tính. Khi gặp tình trạng này nhiều bạn thường lo lắng không biết laptop hỏng main có sửa được không? 

Câu trả lời là có nếu bạn kịp thời mang máy tính đến cơ sở sửa chữa thì mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết. Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Địa sửa chữa main laptop chuyên nghiệp

Địa sửa chữa main laptop chuyên nghiệp

Nếu bạn đang ở Hà Nội, hãy nhanh chóng mang máy đến một trong những cơ sở của Sửa chữa Laptop 24h .com để được tư vấn hỗ trợ và sửa chữa, tháo lắp, thay thế linh kiện. 

Hiện nay trung tâm khai trương thêm cơ sở 24 Nguyễn Xiển nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong khu vực. Trung tâm nằm ngay trên ngã tư Khuất Duy Tiến, trục giao giữa các quốc lộ lớn: Đường Vành Đai 3, đường Nguyễn Trãi, hướng đi Hà Đông. Thuận tiện cho học sinh, sinh viên, quý khách hàng công sở trong khu vực.

Điểm mạnh khi sửa main laptop Nguyễn Xiển

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
  • Cơ sở vật chất hiện đại, luôn được đầu tư để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • Có hệ thống trên toàn quốc: Sửa Laptop 24h .com có ​​mạng lưới phủ sóng toàn quốc, có mặt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, TP HCM,...
  • Quy trình sửa chữa minh bạch: Tại đây bạn sẽ được xem quy trình sửa chữa hoàn toàn minh bạch, trực tiếp quan sát và theo dõi kỹ thuật viên tháo lắp, sửa chữa.
  • Song song với chất lượng, tốc độ là điều mà chúng tôi luôn hướng tới và đạt được. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất, sửa máy lấy ngay, đảm bảo không lỡ dở công việc của khách hàng. 
  • Hỏng đền gấp đôi, luôn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Làm việc đúng quy trình, luôn báo giá sửa main laptop trước và được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành sửa chữa, thay mới.

Sửa chữa Laptop 24h .com khắc phục cả những lỗi main nặng

Sửa chữa Laptop 24h .com khắc phục cả những lỗi main nặng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, trung tâm sửa chữa máy tính. Nhờ những ưu điểm nổi trội của mình mà dịch vụ sửa main laptop Nguyễn Xiển vẫn luôn chiếm trọn tình cảm và sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38739 sec| 2519.539 kb