Acer Aspire Vero - Laptop thân thiện môi trường chính thức ra mắt

15/10/2021 - Tin công nghệ
Được sản xuất bằng nhựa tái chế và đóng gói bằng bao bì có thể tái chế, laptop Acer Aspire Vero là sản phẩm thân thiện với môi trường. Các thành phần linh kiện của sản phẩm cũng dễ dàng tháo lắp hay nâng cấp thay thế, qua đó giúp giảm lượng chất thải điện tử chôn lấp.

 Acer Aspire Vero chính thức ra mắt vào tháng 11

Acer Aspire Vero chính thức ra mắt vào tháng 11

Máy tính Acer Aspire Vero là một phần của hệ sinh thái sản phẩm Vero bao gồm: máy tính, màn hình, chuột, bàn di chuột,... với 30% nguyên liệu sản xuất là nhựa tái chế (PCR).

>> Xem thêm: Nên mua ổ cứng SSD hãng nào tốt? Chọn SSD giá rẻ, load dữ liệu nhanh

Acer Aspire Vero - Laptop thân thiện với môi trường

Laptop Acer Aspire Vero là biểu tượng cam kết của Acer đối với các hoạt động bảo vệ môi trường. Thiết bị có màn hình IPS LCD 15.6 inch với độ phân giải Full HD và độ sáng tối đa 250 nits, hỗ trợ chống chói.

Với vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ, Acer Aspire Vero vượt qua hàng loạt các thử nghiệm về độ bền. Đồng thời chiếc laptop này cũng tạo ra để dễ dàng thay thế, nâng cấp các linh kiện giúp người dùng tối ưu chi phí và kéo dài tuổi thọ thiết bị lâu hơn.

Khả năng nâng cấp là điểm mạnh của sản phẩm

Khả năng nâng cấp là điểm mạnh của sản phẩm

Hiệu suất làm việc ấn tượng của thiết bị đến từ bộ vi xử lý Intel Tiger Lake thế hệ thứ 11 và card đồ họa Intel Iris Xe hoặc Intel UHD. Về cấu hình bộ nhớ và lưu trữ, Acer Aspire Vero trang bị RAM DDR4 tối đa là 16GB và ổ cứng SSD PCIe NVMe lên đến 1TB.

Bàn phím Acer Aspire Vero cũng được làm bằng nhựa tái chế

Bàn phím Acer Aspire Vero cũng được làm bằng nhựa tái chế

Về hiệu năng pin, Acer Aspire Vero có thời lượng sử dụng khoảng 9.5 giờ cho 1 lần sạc đầy vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong 1 ngày. Người dùng cũng được trang bị hầu hết các cổng kết nối phổ biến hiện nay như USB Type-C 3.2 Gen2, USB Type-A 3.2, USB 2.0, giắc cắm âm thanh 3.5 mm và cổng Ethernet RJ-45.

Ngoài ra, Acer Aspire Vero cũng sử dụng kết nối Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1 cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng là một trong những mẫu laptop đầu tiên chạy Windows 11 ngay khi xuất xưởng.

Acer Aspire Vero sẽ chính thức lên kệ vào tháng 11 với mức giá khoảng 21 triệu tại thị trường châu Âu và khoảng 17 triệu tại thị trường Trung Quốc.

>> Xem thêm: ASUS VivoBook 15: Ultrabook nhỏ gọn dẫn đầu xu hướng

Thông số, giá bán và thời gian mở bán chính xác của Acer Aspire Vero sẽ khác nhau tùy theo từng khu vực. Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất về siêu phẩm này. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35271 sec| 2495.281 kb