Cập nhật Media Player Beta mới trên Windows 11

10/02/2022 - Tin công nghệ
Được biết, Microsoft đã thử nghiệm ứng dụng Media Player mới của mình với Dev Channel Insiders. Giờ đây, công ty đang triển khai ứng dụng đã được tân trang lại đó cho người dùng nội bộ trong Kênh Beta.

 Bản cập nhật Media Player mới cho Windows 11

Bản cập nhật Media Player mới cho Windows 11

Ứng dụng Media Player mới của Microsoft hiện được cung cấp cho nhiều người dùng nội bộ hơn để thử nghiệm và hoàn thiện. Bản cập nhật được đăng dưới dạng một dòng nhận xét trên bài đăng ban đầu của Microsoft.

Trình phát đa phương tiện hiện đại

Phiên bản mới của trình phát đa phương tiện tích hợp cho Windows 11, hỗ trợ hiển thị ảnh bìa album và thông tin nghệ sĩ cho âm nhạc và phát lại dải động cao cho video. Ngoài ra, có thể dễ dàng điều khiển trình phát đa phương tiện này bằng trình phát mini hoặc mở rộng thành toàn màn hình.

Trên website của Microsoft, hãng có hàng loạt hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng phiên bản Media Player trên Windows 11 mới bao gồm: Tạo và quản lý danh sách phát, chỉnh sửa thông tin bản nhạc, album và nghệ sĩ.

Media Player sẽ được sử dụng để thay thế Groove Music nhưng Microsoft sẽ vẫn giữ nguyên Movies & TV - Ứng dụng xem truyền trực tuyến có sẵn trên Microsoft Store.

Phiên bản mới đầy thú vị

Phiên bản Media Player mới đầy thú vị

Ứng dụng Media Player hiện chỉ có thể tải về thông qua Microsoft Store dành riêng cho người dùng nội bộ Windows 11 trên kênh Beta. Nó sẽ chính thức thay thế hoàn toàn Groove Music trong thời gian tới thông qua một bản cập nhật.

Bạn có hào hứng với bản cập nhật Media Player mới của Windows 11? Đâu là trình đa phương tiện mà bạn thường xuyên sử dụng để nghe nhạc, xem video? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35935 sec| 2486.945 kb