Chuwi MiniBook X: Laptop màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới

16/01/2022 - Tin công nghệ
Màn hình notch trên điện thoại đã xuất hiện khá nhiều nhưng thiết kế này chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc laptop nào. Khai thác ý tưởng mới, nhà sản xuất Chuwi đã ra mắt laptop màn hình đục lỗ đầu tiên tại Trung Quốc với thông số ấn tượng.

 Chuwi ra mắt laptop màn hình đục lỗ đầu tiên thế giới

Chuwi ra mắt laptop màn hình đục lỗ đầu tiên thế giới

Laptop Chuwi MiniBook X được chào bán với mức giá khoảng 14 triệu đồng. Đặc biệt khi mua máy, khách hàng cũng sẽ được tặng một bút cảm ứng.

Thông số kỹ thuật của Chuwi MiniBook X

Chuwi MiniBook X sở hữu màn hình kích thước 10.5 inch, độ phân giải 2K với một lỗ nhỏ vị trí phía góc trái màn hình. Bên trong lỗ bấm trên màn hình chính là camera HD 5MP để người dùng trò chuyện video và họp. Nhờ thiết kế đục lỗ, viền màn hình laptop được thu hẹp lại cực mỏng ở tất cả các cạnh.

Chuwi MiniBook X được thiết kế để gập 360 độ. Không chỉ đơn giản là để làm đẹp, tùy theo mức mở rộng của màn hình, máy cũng sẽ chuyển đổi theo các chế độ tương ứng như: Tablet Mode, Laptop Mode, Tend Mode, View Mode.

Ở bên trong, Chuwi MiniBook X được trang bị bộ vi xử lý Intel N5100 thế hệ thứ 11 đi kèm với GPU UHD của Intel, cùng bộ nhớ RAM LPDDR4X 12GB và bộ nhớ SSD có dung lượng 512GB.

Khả năng thay đổi linh hoạt

Khả năng thay đổi linh hoạt

Laptop Chuwi mới có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W và cài hệ điều hành Windows 11 mới nhất.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế đục lỗ trên Chuwi MiniBook X? Liệu thiết kế này có mang ý nghĩa thực tế hay chỉ được sử dụng với mục đích gây ấn tượng cho người dùng? Để lại bình luận bên dưới bài viết và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36615 sec| 2490.938 kb