Chuwi LarkBook: Máy tính xách tay mỏng nhẹ được phát hành với màn hình cảm ứng

16/07/2021 - Tin công nghệ
Hãng máy tính Chuwi mới đây đã ra mắt chiếc laptop mới nhất của mình mang tên Chuwi LarkBook hướng tới đối tượng sinh viên và dân văn phòng cần sự mỏng nhẹ.

Chuwi LarkBook hướng tới đối tượng yêu thích sự mỏng nhẹ

Chuwi LarkBook hướng tới đối tượng yêu thích sự mỏng nhẹ

>> Xem thêm: Microsoft giải thích lý do yêu cầu khắt khe về CPU trên Windows 11

Chuwi là một hãng máy tính đến từ Trung Quốc. Hãng nổi tiếng về các dòng máy tính bảng chạy song song 2 hệ điều hành Windows & Android với các sản phẩm flagship đình đám như: Hi8, Hi8 Pro, Vi10, Vi10 Ultimate, Hi10, Hi12... Mỗi sản phẩm của Chuwi có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 2 hệ điều hành, mà còn sở hữu cấu hình cao nhưng ở tầm giá rất dễ tiếp cận.

Đánh giá cấu hình Chuwi LarkBook siêu mỏng nhẹ

Chuwi LarkBook là sản phẩm mới nhất, được hãng trau chuốt đến từng góc cạnh nhỏ nhất của sản phẩm. Vỏ máy có những góc bo tinh tế, viền benzel sắc sảo, khung nhôm nguyên khối sang trọng. Màn hình được trang bị mặt kính cảm ứng Full HD cho độ nét và sáng rực rỡ... mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, vừa quý phái vừa đẳng cấp.

Chuwi LarkBook được trang bị màn hình cảm ứng

Chuwi LarkBook được trang bị màn hình cảm ứng

Biến thể mới của Chuwi được trang bị màn hình cảm ứng 13,3 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, vùng phủ sóng sRGB trên 90%. Ngoài ra, laptop LarkBook được trang bị đèn nền bàn phím và viên pin lớn, nó cũng đi kèm với một card đồ họa UHD 600 cho phép máy giải mã video 4K một cách dễ dàng. Với trọng lượng chỉ vọn vẹn 1kg, đây sẽ là mẫu máy tính xách tay di động mỏng và nhẹ, rất tiện để mang theo khi đi du lịch.

Chuwi LarkBook cung cấp cả kết nối có dây và không dây cho người dùng gồm: công nghệ WiFi băng tần kép 2,4 GHz và 5 GHz, cổng USB-A, USB-C, HDMI và một khe cắm thẻ nhớ micro SD. Điều đáng tiếc duy nhất là LarkBook trang bị vi xử lý Intel Celeron N4120 -  một bộ xử lý Gemini Lake hoạt động khá kém trong các cuộc thử nghiệm.

>> Dành cho bạn: Microsoft Office sẽ được thiết kế lại trên Windows 10 và Windows 11

Hiện tại, công ty đã mở bán mô hình mới thông qua AliExpress với mức giá khởi điểm US $ 469,99 (khoảng 11 triệu đồng) cho biến thể màu 'Silver Grey'. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ LarkBook rất có thể được bán cho cả thị trường Nga và Tây Ban Nha.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41020 sec| 2491.07 kb