Đăng nhập Windows 11: Bạn sẽ cần tài khoản Microsoft

22/04/2022 - Tin công nghệ
Hệ điều hành yêu cầu người dùng Windows 11 phải tạo tài khoản Microsoft và kết nối với Internet trong quá trình thiết lập ban đầu. Thiết lập này hiện đã được áp dụng cho phiên bản Windows 11 Pro và Home.

 Windows 11 có nhiều chính sách khắt khe

Windows 11 có nhiều chính sách khắt khe

Chính sách yêu cầu đăng nhập tài khoản Microsoft đã sớm được hãng áp dụng cho Windows 11 kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 10 năm 2021.

Đăng nhập bằng tài khoản gây nhiều khó khăn

Windows 11 là hệ điều hành duy nhất hiện nay yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản để sử dụng các tính năng cơ bản nhất. Điều này gây khó chịu cho không ít người. Bởi ngay cả Chrome OS vốn chỉ tập trung vào tính năng trực tuyến cũng có riêng chế độ khách cho phép đăng nhập mà không cần tài khoản.

Cần tài khoản Microsoft để cài đặt Windows 11

Cần tài khoản Microsoft để cài đặt Windows 11

Yêu cầu của Microsoft gây nhiều trở ngại khi người dùng muốn mang máy tính đi sửa chữa. Kỹ thuật viên buộc phải xin thông tin tài khoản Microsoft của khách hàng nếu muốn cài lại Windows 11. Hoặc bạn sẽ cần ngồi chờ cho đến máy được sửa xong.

Người dùng không muốn nâng cấp Windows 11

Người dùng không muốn nâng cấp Windows 11

Đây là một phần lý do khiến lượng người dùng Windows 11 chậm tăng trưởng trong suốt thời gian vừa qua. Đa số người dùng hiện nay vẫn trung thành với phiên bản Windows 10 cũ hơn dù đủ điều kiện nâng cấp.

Bạn đã trải nghiệm Windows 11 chưa? Việc buộc phải sử dụng tài khoản Microsoft đăng nhập hệ điều hành ảnh hưởng gì tới trải nghiệm của bạn? Chia sẻ bên dưới bài viết và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35525 sec| 2491.203 kb