Đánh giá LG Gram 17 2021: Laptop có trọng lượng nhẹ nhất thế giới

11/09/2021 - Tin công nghệ
Dòng Gram được được đặt tên cho mẫu laptop LG với trọng lượng cực nhẹ mà bạn sẽ không tìm được từ bất cứ thương hiệu nào khác. Tuy nhiên với trọng lượng cực kỳ nhẹ, LG Gram 17 cũng sẽ có một số điểm trừ.

LG Gram 17 sở hữu trọng lượng ấn tượng

LG Gram 17 sở hữu trọng lượng ấn tượng

Trên thị trường hiện nay, không có laptop 17 inch nào khác mỏng và nhẹ như LG Gram 17. Cấu hình CPU Intel Core i5-1135G7 kết hợp với bộ nhớ 16GB và ổ cứng SSD Samsung M.2 NVMe tốc độ cao mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho máy.

Chất lượng hiển thị tuyệt đối

Với kích thước siêu lớn lên tới 17.3 inch, độ phân giải 2500x1600 và sử dụng tấm nền OLED nên trải nghiệm thị giác trên chiếc màn hình này là đỉnh cao không cần phải bàn cãi. 

Tấm nền OLED giúp màu sắc sống động hơn

Tấm nền OLED giúp màu sắc sống động hơn

Màn hình trên LG Gram 17'' 2021 cực kỳ phù hợp đối với những người làm văn phòng cần sử dụng nhiều những thao tác đa nhiệm. Bạn có thể thoải mái mở nhiều cửa sổ trên màn hình cũng như chạy tác vụ có mật độ hiển thị thông tin lớn như Word, Excel,…

Trọng lượng cực nhẹ

LG Gram 17'' 2021 là chiếc Ultrabook 17 inch chỉ có cân nặng đúng 1.3kg. Trọng lượng thấp chủ yếu là nhờ vỏ kim loại nhẹ làm từ magie. Đây là chiếc laptop có trọng lượng nhẹ nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thiết bị này khá nhạy cảm khi có thể bị cong vênh khi có những va chạm mạnh ngoài ý muốn. 

Cổng kết nối

Về cổng kết nối, LG Gram 17'' 2021 được trang bị 2 cổng Thunderbolt 4, 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI, khe thẻ nhớ microSD, jack cắm tai nghe và khoá Kensington. 

Các cổng kết nối được giữ nguyên

Các cổng kết nối được giữ nguyên

Với việc nhiều nhà sản xuất đang tiến hành cắt giảm các cổng kết nối trên những model laptop mỏng nhẹ, việc LG vẫn giữ tương đối đầy đủ cổng kết nối cần thiết là một điều đáng khen ngợi.

>> Surface Duo 2 và Surface Book 4: Microsoft tung Teaser với hình ảnh thiết bị siêu mỏng

Để kết luận thì đây là chiếc laptop cao cấp đáp ứng đủ những yêu cầu: mỏng nhẹ, thiết kế sang trọng phù hợp cho người làm văn phòng và doanh nghiệp. Giá hiện tại của chiếc máy tính này là từ 30 triệu đến 55 triệu đồng tùy theo kích cỡ và bộ nhớ khác nhau. 

Bạn thấy sao về chiếc laptop nhẹ nhất thế giới này và mức giá của nó? Hãy cùng để lại bình luận và theo dõi Sửa chữa laptop24h.com để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38883 sec| 2494.977 kb