Đánh giá ổ cứng SSD WD Green M2 2280

12/10/2021 - Tin công nghệ
Ổ cứng SSD WD Green M2 2280 là một trong những sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất Western Digital. Vậy ổ cứng này có gì nổi bật, vì sao lại được nhiều người tin dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu đánh giá về ổ cứng SSD WD Green M2 2280.

 Thông tin chi tiết về ổ cứng SSD WD Green M2 2280

Thông tin chi tiết về ổ cứng SSD WD Green M2 2280

Sản phẩm được biết đến là giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa hiệu năng của máy tính, cung cấp hiệu suất và độ tin cậy cực cao khi được trang bị tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

Thông số kỹ thuật

Ổ cứng SSD WD Green M2 2280 đã được kiểm tra, kiểm nghiệm và đã vượt qua tất cả các bài test trong WD F.I.T Lab, mang đến cho bạn giải pháp nâng cấp máy tính tuyệt vời nhất. Các thông số ngắn gọn dưới đây cho bạn cái nhìn sơ bộ về sản phẩm này: 

  • Nhà sản xuất: Western Digital
  • Chuẩn giao tiếp: M2 Sata III
  • Kích thước: 22x80mm
  • Dung lượng: 120GB, 240GB, 480GB
  • Tốc độ đọc: Tương ứng với dung lượng là 540MB/s, 545 MB/s

Đánh giá chi tiết SSD WD Green M2 2280

#1. Hiệu suất cực cao

SSD Western Digital Green Sata III có tốc độ đọc lên đến 540MB / s và tốc độ ghi 405MB / s. Sản phẩm cho các ứng dụng nhanh hơn, thời gian phản hồi thấp hơn và tăng tốc độ truyền dữ liệu. Với SSD Western Digital Green Sata III, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trên hệ thống máy tính của mình và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

#2. Tối ưu hóa đa nhiệm

Ổ cứng SSD Western Digital Green Sata III 240GB có thể chạy nhiều ứng dụng đồng thời một cách dễ dàng. Với ổ cứng SSD WD Green M2 2280, bạn có thể đồng thời chỉnh sửa video 4K, kiểm tra Email và quét vi-rút trong nền, tất cả đều có thể chạy cùng lúc mà không làm chậm hệ thống của bạn.

Giúp tối ưu hóa đa nhiệm

Giúp tối ưu hóa đa nhiệm

Ổ cứng SSD Western Digital Green Sata III 240GB đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra về độ tương thích và độ tin cậy, đồng thời được chứng nhận bởi WD FIT Labs.

#3. Tương thích với tất cả các máy tính

Ổ cứng SSD 240GB Green M.2 Sata III có kích thước tiêu chuẩn M.2 2280, đáp ứng mọi nhu cầu của hệ thống máy tính để bàn và máy tính xách tay của bạn.

Ổ cứng đi kèm phần mềm WD SSD Dashborad cung cấp cho bạn một bộ công cụ mạnh mẽ để theo dõi những thứ như hiệu suất, tình trạng ổ đĩa, cập nhật phiên bản firmware, thuộc tính SMART,...

Sở hữu bộ công cụ mạnh mẽ

Sở hữu bộ công cụ mạnh mẽ

#4. Tiêu thụ điện năng cực thấp

Ổ cứng SSD 240GB Green M.2 Sata III cũng được xếp vào một trong những sản phẩm tiêu thụ ít điện năng nhất trên thị trường. Nó tương thích với hầu hết các máy tính để bàn và máy tính xách tay, giúp dễ dàng nâng cấp, mang lại hiệu suất lý tưởng cho khối lượng công việc quan trọng - một sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng hàng ngày.

Độ dày của WD Green 240GB chỉ 7mm nên tương thích với mọi dòng laptop ở thời điểm hiện tại. Giao tiếp SATA III quen thuộc, tổng băng thông 6Gbps, đủ để hầu hết các ổ cứng SSD phổ biến thỏa sức sử dụng.

Cùng với đó là tuổi thọ hoạt động lên tới 1.750.000 giờ, ổ cứng sở hữu độ bền tuyệt vời cùng công nghệ tự sửa lỗi ECC chắc chắn sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn tốt nhất. Đây quả là một sản phẩm rất đáng để nâng cấp.


Cách kiểm tra hạn bảo hành ổ cứng Western Digital (WD) đơn giản

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37653 sec| 2503.039 kb