Disney Plus sắp có mặt trên Windows 11 và Microsoft Store

01/10/2021 - Tin công nghệ
Microsoft đã thực hiện thiết lập để lưu trữ các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba trên nền tảng của họ để từ đó cung cấp cho người dùng đa dạng hơn. Mới đây thông tin Disney Plus sắp có trên Windows 11 và Microsoft Store được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm thích thú.

 Disney Plus sắp có trên Microsoft Store

Disney Plus sắp có trên Microsoft Store

Nếu như trước đây người dùng có thể truy cập dịch vụ phát trực tuyến trên Windows 10 bằng trình duyệt. Thì hiện nay trong Windows 11 người dùng sẽ có một ứng dụng chuyên dụng.

>>> Xem thêm: Microsoft làm mới thiết kế cho ứng dụng Photos trên Windows 11

Trải nghiệm Disney Plus chất lượng cao trên Windows 11

Mặc dù trước đây người dùng có thể xem trực tuyến nội dung Disney trên trang web, nhưng chất lượng thường được giới hạn ở 720P. Mặc dù 720P vẫn là mức độ phân giải tương đối tốt nhưng đối với những người dùng muốn đã quen với 1080p và 4K thì điều này giống như hạ cấp chất lượng hình ảnh vậy.

Disney Plus trên Windows 11 cho chất lượng tốt hơn

Disney Plus trên Windows 11 cho chất lượng tốt hơn

Hiểu được tâm lý của người dùng, sau khi Microsoft mở cửa cho các App Stores từ các bên thứ ba thì hãng cũng đồng thời đón chào Disney Plus tới Microsoft Store cả mình.

Hiện tại ứng dụng Disney Plus đã có sẵn dưới dạng ứng dụng chuyên dụng trên Microsoft Store. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng và sự tiện lợi hàng đầu mà không cần phải khởi chạy trình duyệt web bất cứ lúc nào họ muốn truy cập ứng dụng.

Ứng dụng sẽ khả dụng ngay khi Windows 11 được cài đặt trên thiết bị. Bạn có mong chờ các ứng dụng sắp có mặt trên Microsoft Store không? Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com ngay trong phần bình luận bên dưới bài viết này bạn nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37948 sec| 2487.469 kb