Microsoft làm mới thiết kế cho ứng dụng Photos trên Windows 11

14/09/2021 - Tin công nghệ
Đầu tuần này, Microsoft đã giới thiệu ứng dụng Photos trên Windows 11 với thiết kế hoàn toàn mới. Phiên bản mới của Photos mới sẽ được cung cấp trước cho những người dùng đã đăng ký chương trình Người dùng nội bộ (Windows Insider).

Windows 11 sẽ làm mới thiết kế cho ứng dụng Photos

Windows 11 sẽ làm mới thiết kế cho ứng dụng Photos

Ứng dụng Photos được thiết kế lại chỉ ra mắt với một số người dùng được chọn tham gia chương trình thử nghiệm. Người dùng thông thường sẽ cần chờ đợi cho đến khi Windows 11 phát hành chính thức để trải nghiệm ứng dụng Photos mới.

Ứng dụng Photos sẽ được làm mới trong Windows 11

Chỉ còn vài tuần nữa Microsoft sẽ tới ngày phát hành Windows 11 được những người yêu thích công nghệ mong đợi. Theo thông tin mới nhất được tiết lộ, Windows 11 sẽ làm mới ứng dụng Photos với các góc bo tròn và biểu tượng mới.

Ứng dụng cũng có Chế độ tối khi người dùng thiết lập giao diện toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, người dùng có thể bổ sung cho Photos hàng loạt tính năng thú vị với các tiện ích mở rộng được Microsoft cập nhật sẵn trên Microsoft Store. 

Ứng dụng Photos mới có các góc bo tròn

Ứng dụng Photos mới có các góc bo tròn

Windows 11 được thiết lập để triển khai cho các thiết bị đủ điều kiện dưới dạng bản nâng cấp miễn phí bắt đầu từ ngày 5 tháng 10. Có thể mất vài tuần hoặc vài tháng trước khi người dùng nhận được bản nâng cấp máy của mình. 

Aaron Woodman - quản lý Marketing của Windows, nói rằng tất cả những thiết bị đáp ứng đủ điều kiện sẽ nhận được bản cập nhật Windows 11 vào giữa năm 2022. Người dùng sẽ nhận được thông báo ngay khi bản cập nhật sẵn sàng trên thiết bị của họ.

Windows 11 sẽ mang đến một cuộc cải tổ lớn và một loạt các tính năng mới. Tuy nhiên, hầu hết các tính năng có thể không có sẵn khi ra mắt.

>>Xem thêm: Microsoft News được thay thế bằng Microsoft Start trong Windows 11

Bạn có mong chờ ngày ra mắt Windows 11 không? Điều gì khiến bạn yêu thích ở phiên bản hệ điều hành mới này của Microsoft? Chia sẻ trong phần bình luận bên dưới bài viết và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38564 sec| 2491.414 kb