Google bổ sung thêm công cụ hình ảnh AI mới mạnh mẽ, trang bị trong cả Bard

06/02/2024 - Tin công nghệ
Tính năng tạo hình ảnh AI trong Google Bard được hỗ trợ bởi công nghệ Imagen 2 mới - hứa hẹn sẽ sống động như thật. Mô hình ngôn ngữ Gemini Pro của Google xếp thứ hai trong số tất cả các chatbot, đã có mặt trên toàn cầu.

Google bổ sung công cụ hình ảnh AI mới mạnh mẽ

Google bổ sung công cụ hình ảnh AI mới mạnh mẽ

Google Bard - công cụ AI đáng trải nghiệm

Mặc dù Google đã ra mắt bản nâng cấp Gemini Pro của mình vào tháng 12/2023, nhưng chatbot chỉ có sẵn cho một nhóm người dùng nhỏ. Giờ đây, Gemini Pro chuẩn bị có sẵn trong tất cả các ngôn ngữ, quốc gia và lãnh thổ được hỗ trợ.

Trong Bảng xếp hạng của HuggingFace về các chatbot, mô hình Gemini Pro mới của Bard chỉ xếp ngay sau phiên bản "Turbo" của ChatGPT 4. Điều này nghĩa là Mô hình ngôn ngữ Gemini Pro của Google xếp thứ hai trong tất cả các chatbot trên thế giới, nên Bard chắc chắn là trang web đáng trải nghiệm khi miễn phí và số lượng cuộc trò chuyện không giới hạn.

Tuy nhiên, điều mà Bard chưa làm trước đây là cung cấp nghệ thuật AI sáng tạo nội tuyến. Giờ đây, bạn sẽ có thể yêu cầu Bard cho một hình ảnh và nó sẽ vẽ miễn phí.

Google cho phép tạo tác phẩm nghệ thuật trong Bard với mô hình Imagen 2 mới

Google cho phép tạo tác phẩm nghệ thuật trong Bard với mô hình Imagen 2 mới

Google Bard bổ sung công cụ tạo hình ảnh nghệ thuật sống động

Các dịch vụ AI của Google đang được tăng cường trên mọi phương diện. Google đã phát hành một công cụ nghệ thuật AI chuyên dụng là ImageFX - hoạt động riêng biệt nhưng cũng khai thác khả năng nghệ thuật của Imagen 2. 

ImageFX sẽ cho phép bạn tạo tác phẩm nghệ thuật AI độc lập của riêng mình, cùng với khả năng sửa đổi phong cách nhanh chóng bằng cách sử dụng “chip biểu cảm”. Google cho biết, tất cả các hình ảnh được tạo bằng ImageFX đều bao gồm siêu dữ liệu xác định được hình ảnh do AI của ImageFX tạo ra. Bên cạnh đó, hình ảnh ImageFX cũng sẽ được đóng dấu hình mờ kỹ thuật số bằng SynthID và hiển thị trong tìm kiếm của Google dưới dạng do AI tạo ra. Điều này giúp giảm thiểu các rủi ro liên quan đến hình ảnh AI.

Google đã trải qua “thử nghiệm đối kháng rộng rãi và hợp tác đỏ để xác định và giảm thiểu nội dung có vấn đề và có hại,” Collins nói thêm, có lẽ ám chỉ một cách gián tiếp những hình ảnh do AI tạo ra gần đây của Taylor Swift được cho là đã được tạo thông qua Bing Image Creator và sau đó được xuất bản trên Twitter.

(Tổng hợp)

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37927 sec| 2495.281 kb