Google Chrome TỰ ĐỘNG lấy mã giảm giá cho người mua sắm online

21/09/2021 - Tin công nghệ
Google đang phát triển một tính năng mới có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền khi mua sắm online. Tính năng này sẽ cho phép Chrome tự động lấy mã giảm giá cho các mặt hàng được lưu trong giỏ hàng khi người dùng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử.

 Google Chrome phát triển tính năng hỗ trợ shopping online

Google Chrome phát triển tính năng hỗ trợ shopping online

Cụ thể trang tin Chrome Story mới đây đã phát hiện ra một tính năng mua sắm mới đang được phát triển dành cho trình duyệt Google Chrome.

Tính năng mới đang được thử nghiệm

Tính năng nghe rất giống Honey, là một trong tiện ích mở rộng trên Google Chrome nổi tiếng nhờ khả năng lấy mã giảm giá nhanh chóng. Đây cũng là tính năng đã được tích hợp sẵn trong các trình duyệt web khác như Microsoft Edge. Có vẻ như Chrome cũng có tham vọng tương tự như Microsoft Edge.

Tính năng giúp người dùng tiết kiệm khi shopping online

Tính năng giúp người dùng tiết kiệm khi shopping online

Trang Chrome Story lưu ý rằng tính năng này dường như không khả dụng trên Chrome Canary, đây thường là nơi các tính năng mới được thử nghiệm trước khi đến với các phiên bản Beta của Chrome. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, chúng ta có thể mong đợi thấy tính năng lấy mã giảm giá này trong Chrome Canary tương lai.

Tự động lấy mã giảm giá

Tự động lấy mã giảm giá

Tính năng lấy mã giảm giá là một phần trong nỗ lực mở rộng hơn của Google nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm tổng thể trong Chrome. Tại Google I/O 2021, Google thông báo họ đã hợp tác với Shopify để giúp người bán giới thiệu sản phẩm của họ trên Google dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách xóa tên đăng nhập Facebook trên Google Chrome

Tính năng này hiện khả dụng trong Chrome Canary và bạn có thể được bật bằng cách bật flag sau: chrome://flags/#ntp-shopping-task-module.

Hiện tại vẫn chưa biết tính năng này khi nào sẽ chính thức hỗ trợ cho các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki. Theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để theo dõi những tin tức công nghệ mới nhất.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33205 sec| 2495.477 kb