Mục lục nội dung

Top 6 tiện ích mở rộng trên Google Chrome tốt nhất 2021

01/06/2021 - Ứng dụng
Các tiện ích mở rộng trên Google Chrome có thể khiến trải nghiệm duyệt web của bạn trở nên tiện lợi và thú vị hơn bao giờ hết. Dưới đây là danh sách các tiện ích hàng đầu cho Chrome mà bạn không nên bỏ lỡ.
Mục lục nội dung
[xem]

Top những tiện ích mở rộng Google Chrome tốt nhất

Top những tiện ích mở rộng Google Chrome tốt nhất

>> Xem thêm: Top 3 phần mềm bluetooth cho PC bạn không thể bỏ lỡ

#1. Bitwarden 

Bitwarden là một trình quản lý mật khẩu có tính bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí, đây là ứng dụng an toàn nhất để bạn lưu trữ các thông tin đăng nhập và mật khẩu. Hiện nay, Bitwarden đã cung cấp đầy đủ cho các trình duyệt web lẫn trên thiết bị smartphone để thuận tiện cho việc quản lý thông tin tài khoản cá nhân.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden

#2. Tab Wrangler

Rất nhiều người dùng Chrome hiện nay có thói quen bật ra hàng tá tab để đọc dần nhưng chưa kịp động đến thì máy đã đơ vì ngốn quá nhiều RAM. Tab Wrangler là ứng dụng hữu ích tự động đóng các tab không hoạt động và save các tab đã đóng vào một danh sách để tiện truy cập lại khi cần, giúp người dùng dễ dàng mở lại chúng.

Giao diện của add-on cho Chrome Tab Wrangler

Giao diện của add-on cho Chrome Tab Wrangler

#3. Adblock Plush

Adblock Plush là một tiện ích lọc nội dung và chặn các quảng cáo phổ biến nhất với hơn 500 triệu lượt tải xuống toàn cầu. Ngoài ra, trình hỗ trợ này còn giúp ngăn chặn tính năng theo dõi người dùng và malware xâm nhập vào thiết bị của bạn.

Trình chặn quảng cáo miễn phí Adblock Plush

Trình chặn quảng cáo miễn phí Adblock Plush

#4. Evernote Web Clipper

Evernote Web Clipper là cách dễ nhất để lưu, đánh dấu và chia sẻ nhanh các đoạn thông tin hay bất cứ thứ gì bạn nhìn thấy trực tuyến. Từ việc tạo clip các trang đến chụp, chú giải ảnh chụp màn hình và cho phép bạn dễ dàng truy cập vào nó khi cần.

Evernote Web Clipper lưu nhanh các đoạn thông tin

Evernote Web Clipper lưu nhanh các đoạn thông tin

>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên Windows đơn giản nhanh chóng

#5. Ghostery 

Để ngăn chặn việc theo dõi trực tuyến, cách tốt nhất đó là chúng ta sử dụng các công cụ ngăn chặn, như tiện ích Ghostery chẳng hạn. Tiện ích này có thể ngăn chặn Analytic Scripts, Widgets, Web beacons, Privacy scripts và quảng cáo. Đặc biệt là vô hiệu hóa Scripts trên trình duyệt Web.

Trình chặn quảng cáo bảo mật Ghostery

Trình chặn quảng cáo bảo mật Ghostery

#6. FoxClocks

FoxClocks là một công cụ tiện ích cho phép người dùng truy cập nhanh vào các múi giờ khác nhau. Hầu như tất cả các múi giờ trên thế giới đều được hỗ trợ, FoxClocks cũng cho phép bạn khám phá từng múi giờ trong Google Earth.

FoxClocks truy cập nhanh vào các múi giờ khác nhau

FoxClocks truy cập nhanh vào các múi giờ khác nhau

Trên đây, Sửa chữa Laptop 24h .com đã chia sẻ Top 6 tiện ích mở rộng trên Google Chrome tốt nhất 2021. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn. Trong quá trình tìm hiểu, nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên lạc để được hỗ trợ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28215 sec| 2517 kb