Phần mềm gộp ổ cứng không làm mất dữ liệu đáng dùng nhất hiện nay

05/07/2021 - Ứng dụng
Nếu đang tìm kiếm phần mềm gộp ổ cứng đảm bảo không mất mát dữ liệu thì bài viết này dành cho bạn. Sửa chữa laptop 24h .com chia sẻ tới bạn top phần mềm chia và gộp ổ cứng đáng dùng nhất hiện nay ngay dưới đây.

Top phần mềm chia gộp ổ cứng đáng dùng nhất

Top phần mềm chia gộp ổ cứng đáng dùng nhất

Nếu thấy công cụ mặc định Disk Management của Windows là chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn thì các phần mềm định dạng ổ cứng khác đến từ những thương hiệu nổi tiếng là lựa chọn sáng suốt. Dưới đây là những phần mềm hoàn toàn miễn phí chỉ dành riêng cho hệ điều hành Windows.

Phần mềm gộp ổ cứng tốt nhất hiện nay

#1. Gộp ổ cứng bằng phần mềm EaseUS Partition Master

EaseUS Partition Master luôn được đánh giá là bộ công cụ hoàn hảo cho những ai phải thường xuyên làm việc với dữ liệu trên ổ cứng. 

Gộp ổ cứng bằng phần mềm EaseUS Partition Master

Gộp ổ cứng bằng phần mềm EaseUS Partition Master

Với rất nhiều tùy chọn như thay đổi kích thước, sao chép, hợp nhất phân vùng này với phân vùng khác, ẩn hoặc xóa phân vùng,... Phần mềm sở hữu giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng.

#2. Phần mềm MiniTool Partition Wizard

MiniTool Partition Wizard là phần mềm cạnh tranh trực tiếp với EaseUS Partition Master. Đúng như tên gọi, phần mềm này sẽ cung cấp các Wizards để hướng dẫn bạn thực hiện các nhu cầu mà bạn mong muốn.

Phần mềm MiniTool Partition Wizard

Phần mềm MiniTool Partition Wizard

Phần mềm rất đa năng với những tiện ích như chia gộp ổ cứng, đo hiệu suất, phân tích dung lượng, sao lưu dữ liệu... Bạn có thể tìm thấy toàn bộ tính năng với phần mềm này.

#3. Phần mềm AOMEI Partition Assistant

Có thể nói AOMEI Partition Assistant là sự kết hợp giữa EaseUS Partition Manager và MiniTool Partition Wizard vì ngay từ giao diện chính của nó, chúng ta đã thấy rõ 2 mục là Wizards và Partition Operations. Phần mềm cũng hỗ trợ Tiếng Việt, trong quá trình cài đặt bạn có thể lựa chọn để dễ dàng sử dụng. 

Phần mềm AOMEI Partition Assistant

Phần mềm AOMEI Partition Assistant

Tại giao diện chính, các phân vùng và ổ cứng được hiển thị theo danh sách ở chính giữa màn hình, ở phía dưới các phân vùng sẽ được biểu diễn bằng đồ hoạ để dễ nhìn hơn. AOMEI cũng có khả năng tạo đĩa cứu hộ để bạn biến USB thành thiết bị cứu hộ trong trường hợp laptop không khởi động được.


Hướng dẫn cách gộp ổ cứng trên Windows không lo mất dữ liệu

Trên đây là những phần mềm gộp ổ cứng không mất dữ liệu được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất. Bạn đã chọn cho mình được phần mềm ưng ý chưa? Hãy để lại bình luận chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm khi sử dụng phần mềm ngay bên dưới nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.30891 sec| 2503.234 kb