Google đang thêm nút Sắp xếp Tab mới vào Chrome

26/10/2023 - Tin công nghệ
Organize Tabs - Sắp xếp Tab hỗ trợ người dùng tự động nhóm các tab tương tự lại với nhau một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ với một nút bấm.

Google đang thêm nút Sắp xếp Tab mới vào Chrome

Google đang thêm nút Sắp xếp Tab mới vào Chrome

Chrome Canary đã thêm một tùy chọn mới để người dùng sắp xếp trải nghiệm duyệt web của mình - Đó chính là nút Sắp xếp Tab. Tính năng mới này ít nhiều đã được Google giới thiệu kể từ tháng 8 và chỉ trong vài tuần nữa sẽ chính thức trình làng tới tay người dùng.

Nút Sắp xếp Tab mới có thể là một phần của thiết kế mới sắp có trên Chrome, tính năng này sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh và cá nhân hóa cao độ trải nghiệm của họ trên trình duyệt. Kể từ khi Google thông báo Chrome sẽ có thiết kế mới, một loạt tính năng mới đã được giới thiệu cho trình duyệt. Nút Sắp xếp tab mới sẽ cho phép quản lý các tab tốt hơn.

Tính năng mới hoạt động như thế nào?

Hiện tại, nút mới sẽ xuất hiện trong Google Canary bằng cách nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm. Sau đó, bằng cách chọn nút Sắp xếp Tab, Google sẽ tự động nhóm các tab tương tự lại với nhau.

Tính năng sắp ra mắt trên Chrome

Tính năng sắp ra mắt trên Chrome

Người dùng sẽ không phải làm gì khác ngoài việc quản lý các nhóm này. Chúng có thể được di chuyển xung quanh thanh công cụ, sắp xếp thứ tự và thậm chí được đổi tên theo sở thích. Tùy chọn này dễ hiểu và có thể cung cấp cách quản lý tab nhanh hơn, đồng thời giải phóng bộ nhớ được sử dụng để giữ cho các tab luôn hoạt động. Tính nănng sẽ đặc biệt hữu ích nếu người dùng thường xuyên mở nhiều tab trên Chrome.

Xem thêm: Google Chrome cải tiến công cụ tìm kiếm

Hiện tại thì tính năng này chỉ khả dụng trong Google Canary nhưng nó sẽ sớm được cập nhật tới người dùng. Bạn có mong chờ tính năng mới này không? Chia sẻ với chúng tôi trong bình luận bên dưới nhé! 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36911 sec| 2486.852 kb