Google tạm dừng kế hoạch phát triển Pixelbook 2022

15/11/2021 - Tin công nghệ
Theo thông tin chính thức từ Google, hãng sẽ không cho ra mắt phiên bản mới của Pixelbook vào năm 2022 như dự kiến trước đó. Đồng nghĩa, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian dài để chờ đợi mẫu Pixelbook Go mới.

 Google tạm dừng kế hoạch phát hành Pixelbook

Google tạm dừng kế hoạch phát hành Pixelbook

Tuyên bố này được Google được nhắc tới trong khuôn khổ trong sự kiện gần đây của Qualcomm tại London.

Thông tin ra mắt Pixelbook 2022 được phủ nhận

Khi được hỏi về khả năng phát hành Pixelbook năm 2022, Chrys Tsolaki - Giám đốc bán lẻ của Chromebook tại Google cho biết: “Sẽ không có bất kỳ điều gì xảy ra trong năm tới, tôi cũng không biết sẽ có gì xảy ra trong tương lai”.

Pixelbook hỗ trợ màn hình cảm ứng

Pixelbook hỗ trợ màn hình cảm ứng

Pixelbook ban đầu ra mắt vào năm 2017 với các phần cứng cao cấp dành cho Chromebook nhưng sau đó đã bị ngừng cung cấp thông qua Google Store. Mặc dù đây là một tin xấu, nhưng sự ra đời của chip Google Tensor được phát triển nội bộ có thể mang đến một số hy vọng cho một chiếc Chromebook cao cấp được cung cấp bởi Google.

Pixelbook sử dụng Core i7

Pixelbook sử dụng Core i7

Doanh số bán hàng của Chromebook đã chậm lại sau khi bùng nổ vào năm 2020 và 2021 do đại dịch. Sự gia tăng doanh số bán hàng đã chậm lại, nhưng một mẫu Pixelbook cao cấp vào năm 2022 chắc chắn sẽ là một mang tới thay đổi lớn so với Pixelbook đời đầu.

Bạn có mong sự xuất hiện của Pixelbook trong năm 2022 không? Trong những mẫu máy tính Chromebook hiện tại, bạn hài lòng nào sản phẩm nào nào nhất? Cùng theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật thêm những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35695 sec| 2482.969 kb