Mục lục nội dung

Google sẽ tự động chặn hoặc xóa nội dung 18+ trên Google Drive

24/12/2021 - Tin công nghệ
Mới đây, Google Drive đã cập nhật chính sách sử dụng mới cho dịch vụ của mình. Kể từ nay các file vi phạm điều khoản người dùng, nội dung 18+ trên Google Drive đều sẽ bị hạn chế hoặc xóa một cách tự động.
Mục lục nội dung
[xem]

 Google tự động chặn hoặc xóa file nội dung 18+

Google tự động chặn hoặc xóa file nội dung 18+

Quyền truy cập vào file này sẽ bị hạn chế đối với tất cả mọi người, trừ chủ sở hữu Google Drive. Điều này sẽ giúp phòng tránh trường hợp người dùng phát tán các file chứa nội dung độc hại.

Chính sách mới của Google Drive

Khi người dùng cố gắng tải lên một tệp chứa nội dung không phù hợp Google sẽ tự động gửi thông báo đến người dùng và sẽ bị gắn cờ nếu vi phạm chính sách. Những file này sau đó sẽ không thể chia sẻ cho người dùng khác, chỉ duy nhất người chủ sở hữu mới có quyền truy cập.

Google Drive đưa ra chính sách mới

Google Drive đưa ra chính sách mới

Thay đổi trên là một trong những nỗ lực của Google được đưa ra nhằm ngăn chặn các đối tượng lạm dụng các dịch vụ của công ty. Các nội dung không phù hợp được Google phân loại là không phù hợp bao gồm có: phần mềm độc hại, tài liệu khiêu dâm, nội dung gây nguy hiểm cho trẻ em,...

Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng điều khoản mới này có thể gây hại cho người dùng trong một số trường hợp bởi các tiêu chí còn chưa rõ ràng. 

Để bảo vệ quyền lợi của người dùng, Google cho phép chủ sở hữu kháng cáo như các video ở nền tảng Youtube. Khi nhận được phản hồi từ người dùng, Google sẽ tiến hành xem xét và đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40125 sec| 2491.266 kb