Mục lục nội dung

Tải bộ hình nền Windows Pantone 2022: Sắc xanh tím của sự lạc quan

14/12/2021 - Tin công nghệ
Vừa qua, viện khoa học màu sắc Pantone đã ra mắt chủ đề màu mới - tông xanh Very Peri. Đây là màu xanh tím gợi nhớ đến màu của hoa oải hương (lavender) được Pantone pha trộn riêng cho năm 2022.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft phát hành gói chủ đề màu Pantone của năm 2022

Microsoft phát hành gói chủ đề màu Pantone của năm 2022

Bộ hình nền Windows “Pantone Color of the Year 2022” đã có sẵn trên Microsoft Store. Nếu yêu thích và muốn tìm “cảm giác mới” cho màn hình máy tính của mình, hãy nhấn vào liên kết bên dưới để tải và dùng thử bộ hình nền mới của Microsoft ngay bây giờ.

Màu Pantone của năm 2022

Pantone là công ty nổi tiếng với công nghệ kết hợp màu sắc hàng đầu trong ngành. Hàng năm, công ty chọn một màu Pantone đại diện để phản ánh năm mới sắp bắt đầu. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 22 năm của Pantone’s Color Of The Year, viện đã pha chế nên một sắc màu mới thay vì chọn lựa một mã màu có sẵn.

Chủ đề màu Pantone 2022 - Very Peri

Chủ đề màu Pantone 2022 - Very Peri

Pantone 17-3938, còn được gọi là “Very Peri” là sự kết hợp của màu Xanh Dừa Cạn (Periwinkle Blue) cùng tông Tím Đỏ (Red violet). Màu sắc này đã được nhóm thiết kế của Microsoft sử dụng trên Windows 11, Teams, Microsoft Edge, PowerPoint.

Theo Giám đốc viện màu sắc Pantone, bà Leatrice Eiseman chia sẻ: “Sắc xanh Very Peri là tông màu xanh ấm áp nhất trong tất cả các mã xanh, pha trộn giữa sự năng động và bền vững của màu xanh với sự phấn khích của màu đỏ. Do đó nó tạo ra cảm xúc vui vẻ, lạc quan nhất”.

Hình nền chủ đề Pantone

Hình nền chủ đề Pantone

Gói chủ đề Windows mới chứa 4 hình nền chất lượng cao và đều được lấy cảm hứng từ màu Pantone của năm 2022. Tất cả các hình nền đều trông bắt mắt và vô cùng độc đáo. 

Bạn đã trải nghiệm gói hình nền chủ đề màu Pantone của năm 2022 chưa? Đâu là hình nền yêu thích của bạn? Chia sẻ trải nghiệm của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34397 sec| 2491.055 kb