Đánh giá các trang web cung cấp hình nền laptop đẹp, chất lượng Full HD

01/04/2021 - Góc chia sẻ
Mạng Internet bùng nổ cũng chính là lúc chúng ta thỏa sức đắm mình trong những thành tựu của nó, giờ đây người dùng có thể thoải mái download những hình nền laptop đẹp ấn tượng nhằm thay thế cho những hình mặc định đã cũ.

Không giống như quá khứ khi hình nền Desktop máy tính của chúng ta chỉ giới hạn trong các khuôn hình được cài đặt sẵn, giờ đây ta đã có thể tự động lựa chọn và tải các hình nền đẹp cho laptop của mình. Ngoài việc dùng để thể hiện góc nhìn thẩm mỹ, ảnh màn hình laptop đẹp còn mang lại cho chúng ta những cảm xúc khó quên mỗi khi làm việc cùng chiếc laptop. 

Các trang web cung cấp ảnh nền laptop ấn tượng, Full HD

Để có được những bức ảnh đẹp và chất lượng Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn 5 trang web cung cấp hình nền laptop đẹp, chất lượng Full HD. Mời bạn theo dõi để có những hình nền siêu nét cài đặt cho máy tính của mình.

1. Một số tip giúp bạn tải được những hình nền laptop vừa vặn, không bị vỡ

Ngoài các tiêu chí như đẹp, bắt trend và sở thích cá nhân ra bạn cần biết những điều sau để ảnh tải về luôn có chất lượng tốt.

- Kích thước của ảnh: Chiều cao hay chiều rộng của ảnh được quy định bởi pixel, đây là đơn vị đo mặc định của hình ảnh. Một hình nền tốt sẽ có chiều cao là 1080px còn chiều rộng là 1920px. Nếu như ảnh của bạn quá to hoặc quá nhỏ so với 2 kích thước trên có thể dẫn đến việc hình nền laptop sẽ bị vỡ hoặc không chứa hết nội dung mà bạn cần.

- Cài đặt độ phân giải phù hợp cho màn hình: Với các bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 7 đến 10 hãy kéo chuột xuống góc bên trái màn hình ấn Start và chọn Settings. Tại phần Systems click Display, đây là nơi bạn có thể điều chỉnh ánh sáng màn hình, màu màn hình và quan trọng nhất đó chính là độ phân giải. Trong phần ScaleLayout bạn sẽ thấy dòng chữ Display Resolution hãy lựa chọn 1920x1080 bạn nhé.

Với hai mẹo đơn giản trên chắc chắn bạn sẽ tải được những hình nền laptop ứng ý.

Có thể bạn quan tâm: Cách thay đổi hình nền Desktop trong Windows

2. Các trang web cung cấp hình nền Laptop cực đẹp 

2.1. Unsplash

Usplash là một trang web cho phép người dùng truy cập và tải những hình nền laptop trên đây về máy tính. Bạn có thể vào trang web và chọn lựa cho mình những bức ảnh ấn tượng và cực kỳ sắc nét. 

Hình nền phong cảnh cực kỳ chất lượng full HD
Ảnh nền thời trang dành cho những bạn quan tâm
Hình nền được chụp bằng máy ảnh film, nội dung và chất lượng tốt

Không chỉ được sử dụng với mục đích cung cấp hình nền laptop, mà đây còn là nơi các designer chọn làm điểm đến với kho ảnh phong phú chủ đề từ con người, thiên nhiên đến thời trang,.... và chất lượng luôn full HD có những khung hình còn lên đến 2k hoặc 4K, vô cùng sắc nét.

Hãy tham khảo Usplash tại đây.

2.2. Pinterest

Pinterest đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Đây là nơi lưu trữ không giới hạn các hình ảnh vô cùng đẹp và chất lượng từ các design, thợ chụp ảnh,...Với những bạn đang tìm kiếm một chiếc ảnh nền đẹp cho laptop thật bắt trend và hiện đại thì đây chính là trang web dành cho bạn. 

Công cụ và giao diện của Pinterest được thiết kế vô cùng thân thiện với người dùng, ngoài thanh công cụ tìm kiếm với chế độ tìm theo ảnh có sẵn ra trí tuệ thông minh AI của trang web còn đưa ra cho bạn các ý tưởng liên quan hoặc đang phổ biến. 

Khi bạn đã đăng ký tài khoản riêng trên trang web, Pinterest sẽ cung cấp cho bạn chức năng lưu ghim, giúp bạn giữ lại những chiếc ảnh nền yêu thích yêu thích.

Wallpaper phong cách Vintage mà giới trẻ đang yêu thích
Hình nền laptop phong cách vẽ minh họa

Hãy tham gia ngay vào đại gia đình Pinterest để có thể tìm và lưu giữ ngay những hình nền laptop chất nhất hiện nay.

Tham khảo: Tổng hợp 50+ hình nền đen bao đẹp và chất lượng

2.3. WallpaperAccess

Các bạn có niềm đam mê mãnh liệt với Anime thì đừng bỏ qua trang web này. Tại đây bạn có thể download hoàn toàn miễn phí những ảnh nền Anime sống động. Ngoài ra trước khi tải về bạn hoàn toàn có thể kiểm tra kích thước của hình nền, thông số này sẽ xuất hiện ngay phía dưới góc bên trái của hình ảnh.

Hình nền làm theo phong cách anime ấn tượng
Hình nền có chứa nhân vật Anime Miku của Nhật Bản
Hình nền full HD Kaneki trong anime Tokyo Ghoul

Thông qua bài viết trên Sửa chữa Laptop 24h .com đã cung cấp cho các bạn 3 trang web tải hình nền máy tính chất lượng nhất. Chúc bạn lựa chọn được những hình nền ưng ý để cài đặt cho Laptop của mình. Nếu bạn biết có trang web nào cung cấp ảnh chất lượng, hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33548 sec| 2511.281 kb