iCloud cập nhật trình quản lý mật khẩu cho người dùng Windows

19/08/2021 - Tin công nghệ
Với phiên bản iCloud 12.5 bạn sẽ nhận được ứng dụng iCloud Passwords. Đây là tiện ích cho phép bạn xem thông tin tài khoản iCloud, cập nhật ứng dụng, xóa ứng dụng và thêm tài khoản mới.

Quản lý mật khẩu iCloud trực tiếp trên Windows

Quản lý mật khẩu iCloud trực tiếp trên Windows

Mọi thay đổi được thực hiện thông qua ứng dụng này sẽ được đồng bộ hóa trên các thiết bị hỗ trợ iCloud của bạn. Ứng dụng cũng hỗ trợ tiện ích mở rộng Edge để bạn có thể tự động điền và quản lý mật khẩu của mình thông qua Microsoft Edge.

Người dùng có thể quản lý trực tiếp mật khẩu iCloud trên Windows

Việc sử dụng iCloud để đồng bộ mật khẩu mang tới sự tiện ích, thông minh hơn rất nhiều. Người dùng có thể xem và tìm kiếm trong danh sách các mật khẩu đã lưu, linh hoạt hơn so với tiện ích mở rộng của trình duyệt và người dùng không phải chuyển sang thiết bị Apple nếu họ muốn thay đổi thông tin đăng nhập của mình.

>> Tin hot: Cảnh báo trước khi sử dụng FacePlay: Nguy cơ lộ thông tin, xuất hiện trên Clip đen

Thay đổi này nhận được đón nhận nồng nhiệt từ người dùng, cũng cần lưu ý là nó không loại bỏ hoàn toàn sự cần thiết của thiết bị Apple khi quản lý mật khẩu. Theo XDA, bạn vẫn cần thiết bị Apple để kích hoạt ứng dụng iCloud trên Windows và xác thực hai yếu tố. Ngoài ra, thiết bị của bạn phải chạy iOS 14 hoặc macOS Big Sur 11 để nhận mã bảo mật.

Ứng dụng iCloud Passwords có trên phiên bản iCloud 12.5

Ứng dụng iCloud Passwords có trên phiên bản iCloud 12.5

>> Xem thêm: Intel cập nhật Driver Bluetooth và WiFi tương thích Windows 11

Mặc dù ứng dụng mới không có đầy đủ tính năng như một trình quản lý mật khẩu chuyên dụng (hoặc như Keychain Access trên Mac), nhưng nó chắc chắn tốt hơn khả năng quản lý mật khẩu mà người dùng Windows có trước đây. Bạn đã thử tính năng hữu ích này chưa? Chia sẻ với chúng tôi ngay trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37891 sec| 2483.227 kb