Mục lục nội dung

Immersive Mode - Trải nghiệm thế giới thật trong Google Map

12/05/2022 - Tin công nghệ
Tính năng Immersive Mode hay Chế độ Nhập vai mới sẽ cho phép bạn và mọi người khám phá các địa điểm ở thế giới thực thông minh hơn nhờ công nghệ AI được tích hợp trong Google Map.
Mục lục nội dung
[xem]

 Khám phá tính năng Immersive Mode 

Khám phá tính năng Immersive Mode 

Với Immersive Mode, người dùng có thể biết được khu vực, nhà hàng lân cận hay địa danh du lịch nổi tiếng thực tế trông như thế nào. Đặc biệt, bạn sẽ có cảm giác như mình đang thực sự đặt chân tới đó.

Vậy Immersive Mode là gì?

Chế độ Immersive là thành quả mới nhất của Google khi kết hợp hàng tỷ hình ảnh vệ tinh trên cao, chế độ Street View nhằm chỉ đường và cung cấp cho người dùng những khám phá hữu ích hơn. Chế độ mới hứa hẹn sẽ tạo ra một mô hình kỹ thuật số chi tiết và chân thật nhất.

Khám phá địa điểm với Immersive Mode

Khám phá địa điểm với Immersive Mode

Về cơ bản, bạn có thể “khám phá” trước địa điểm mà mình dự định tới. Điều này sẽ rất hữu ích khi nếu bạn đang đi du lịch tới nơi nào đó mới và muốn tìm hiểu về những điểm đến thú vị tại địa phương. Immersive Mode sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định trước khi thực hiện hành trình.

Hoạt ảnh của chế độ Immersive khá giống với một góc máy quay toàn bộ hình ảnh của thành phố, sau đó xoay tròn và thu hẹp dần tới địa điểm được xác định. Các thông tin về địa điểm sẽ được Google gợi ý ở ngay bên dưới. 

Khám phá bên trong địa điểm

Khám phá bên trong địa điểm

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thanh trượt thời gian để xem địa điểm trông như thế nào vào các thời điểm trong ngày hay điều kiện thời tiết khác nhau. Chế độ Immersive Mode cũng cung cấp các hình ảnh 3D bên trong của một số địa điểm.

Google tuyên bố Immersive Mode hoạt động tốt trên mọi điện thoại và thiết bị màn hình lớn. Hiện tại, tính năng này đã khả dụng với một số địa điểm như Los Angeles, London, New York, San Francisco và Tokyo.

Bạn đã khám phá các địa điểm trên với tính năng Immersive Mode mới của Google Map chưa? Đâu là nơi mà bạn yêu thích và muốn đến du lịch nhất? Chia sẻ trong phần bình luận dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35809 sec| 2494.992 kb