Laptop gaming Asus ROG Zephyrus S17: Ý tưởng thiết kế tản nhiệt sáng tạo

24/07/2021 - Tin công nghệ
Laptop Asus ROG Zephyrus S17 là một thiết bị chơi game 17 inch khá bất thường. Khi mở vỏ máy cũng lộ ra một phần linh kiện ở mặt dưới. Thiết kế này được cho là sẽ giúp lưu thông không khí tốt hơn.

Asus ROG Zephyrus S17 RTX 3080 với ý tưởng thiết kế tản nhiệt sáng tạo

Asus ROG Zephyrus S17 RTX 3080 với ý tưởng thiết kế tản nhiệt sáng tạo

Laptop Gaming Asus ROG được sử dụng để đánh giá trong bài viết có cấu hình: CPU Intel Core i9-11900HGPU NVIDIA GeForce RTX 3080. Cả 2 phần cứng cao cấp này đều yêu cầu cao với tản nhiệt để có thể làm việc tốt.

Đánh giá khả năng tản nhiệt của Asus ROG Zephyrus S17

Một số PC chơi game thường có xu hướng mở hộp máy để cung cấp nhiều không khí làm mát hệ thống hơn. Dường như Asus cũng có ý tưởng tương tự khi thiết kế ROG Zephyrus S17. Bàn phím laptop được nâng cao lên khỏi phần còn lại của vỏ máy, tạo ra một khoảng trống cho phép hút không khí đi vào bên trong dễ dàng hơn.

Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là thiết kế này có thực sự hiệu quả?

Hiệu quả tản nhiệt của Asus ROG Zephyrus S17 là câu hỏi lớn

Hiệu quả tản nhiệt của Asus ROG Zephyrus S17 là câu hỏi lớn

Có thể. Ưu điểm mạnh mẽ của S17 là hoạt động khá yên tĩnh - chỉ có một số tiếng ồn khi hoạt động với công suất cao và trong thời gian dài. Thiết bị chơi game cao cấp này hoạt động ổn định và êm ái hơn nhiều so với các đối thủ có cùng công suất, đồ họa.

>>Xem thêm: Chuwi LarkBook: Laptop siêu mỏng nhẹ có màn hình cảm ứng

Tuy nhiên, còn rất xa để có thể nói bộ tản nhiệt hỗ trợ làm mát hiệu quả. Đồng thời, một câu hỏi được đặt ra: "Thiết kế này này có làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của Asus ROG Zephyrus S17 không?" Bởi bụi bẩn có thể sẽ dễ lọt vào bên trong các linh kiện đắt tiền.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế của Asus ROG Zephyrus S17? Bạn có câu hỏi nào về mẫu laptop có thiết kế tản nhiệt sáng tạo này? Cùng bình luận xuống bên dưới và theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38823 sec| 2491.102 kb